Chán style “cưa sừng làm nghé”, Lý Nhã Kỳ đẹp quý phái chỉ nhờ thay đổi kiểu tóc đang trendy này

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi U40, Lý Nhã Kỳ vẫn ghi điểm nhờ diện mạo xinh đẹp, cao sang của mình khi để kiểu tóc gọn gàng này.

Vốn được biết là người phụ nữ xinh đẹp và đầy quyền lực, sau nhiều năm làm việc chăm chỉ Lý Nhã Kỳ đang sở hữu khối tài sản không thua kém bất kỳ ai trong showbiz Việt. Ngoài tài năng, diện mạo chỉn chu từ trang phục cho tới cách trang điểm của người đẹp nhận được lời khen không ngớt của khán giả. Không cần phô trương với loạt trang sức kim cương khủng hay chạy theo phong cách váy áo màu mè, loè loẹt, Lý Nhã Kỳ chỉ cần cột tóc gọn gàng là đã đủ khiến người đối diện phải mê mệt.

Empty

Lý Nhã Kỳ từng khiến fans đổ gục bởi thần thái cao sang của mìn với kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao, mái phồng giúp cô thể hiện được trọn vẹn sắc đẹp của một nữ quyền.

Empty

Không muốn hình ảnh nhàm chán, cô nàng đã biến tấu kiểu tóc đuôi ngựa này khi để một chút tóc mái ở phần trán tạo hiệu ứng bay bay thêm phần nữ tính

Empty

 Diện một bộ đồ ombre màu mè, Lý Nhã Kỳ chỉ chải gọn tóc ra sau và cố định nếp tóc bằng keo xịt để làm cho gương mặt thêm thanh tú hơn.

Empty

Kiểu tóc cột cao này được người đẹp ưa chuộng khi diện các thiết kế váy áo có cổ. Không những đưa Lý Nhã Kỳ về đúng với vẻ thanh lịch mà thêm phần tôn nghiêm của độ tuổi mình. 

Empty

Ngay cả những dịp xắn tay áo ra vườn hái rau, Lý Nhã Kỳ cũng để kiểu tóc vô cùng trẻ trung và tràn đầy sức sống này

Empty

Người đẹp sinh năm 1982 dẫu có thay đổi nhiều kiểu tóc thì với kiểu tóc bới cao, gọn gàng vẫn là đẹp nhất, vừa có thể khoe trọn các đường nét xinh đẹp lại vừa đơn giản, tinh tế.

Empty

Một dịp trước đó, người đẹp từng khiến khán giả "hú hồn" với diện mạo có phần cứng nhắc, khi vầng trán thanh tú bị che mất, cộng thêm cặp chân mày ngang rậm khiến người đẹp trở nên cứng nhắc

Mặc dù được bình chọn là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu gương mặt trái xoan đẹp, ngũ quan hài hoà, xong  không phải vì thế mà Lý Nhã Kỳ chưng diện kiểu tóc gì cũng hợp. Người đẹp sinh năm 1982 dẫu có thay đổi nhiều kiểu tóc thì với kiểu tóc bới cao, gọn gàng vẫn là đẹp nhất, vừa có thể khoe trọn các đường nét xinh đẹp lại vừa đơn giản, tinh tế.

Nếu các nàng cũng là người của trường phái ưa thích sự tối giản, hoàn toàn có thể tham khảo thêm nhiều kiểu tóc cũng gọn gàng, tinh tế không kém kiểu tóc đuôi ngựa.

Tóc bob

Empty

Với phái nữ ngoài 30, kiểu tóc bob được yêu thích hơn cả bởi nó phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau như gương mặt tròn đầy, dài hay góc cạnh,..

Tóc pixie

Empty

Tóc pixie hay còn được ưu ái gọi là tóc Mỹ Linh, vốn là kiểu tóc ngắn không chỉ phù hợp với giới trẻ mà còn có thể làm đẹp được cho phái đẹp u40-50.

Tóc dài xoăn lọn to

Empty

80% phụ nữ khi bước vào tuổi u40 thường có xu hướng tìm kiểu tóc vừa đơn giản lại không kém phần sang trọng. Vì vậy, chỉ có kiểu tóc dài xoăn lọn to mới đáp ứng được những điều kiện trên. Bởi ở độ tuổi này, các đường nét trên gương mặt trở nên góc cạnh và sắc sảo hơn, nhưng nếu có mái tóc xoăn sóng lọn to sẽ tạo cảm giác mềm mại hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link