3 kiểu tóc tạo góc nghiêng cực phẩm cho nàng để tổng thể thêm hoàn hảo hơn

( PHUNUTODAY ) - Để xóa tan nỗi ưu phiền sợ lộ khuyết điểm khi chụp nghiêng bạn có thể áp dụng những kiểu tóc mái dưới đây để tổng thể thêm hoàn hảo hơn.

Mái tóc rèm cửa

Một trong những cách đơn giản để F5 gương mặt chính là thay đổi tóc mái. Việc để tóc nhiều vào mùa hè khiến nhiều cô gái băn khoăn bởi thời tiết nóng nực, để tóc mái rất dễ bị bết, dính nên rất khó để. Tuy nhiên kiểu tóc “rèm cửa” sẽ giải quyết ngay vấn đề đó. Kiểu tóc này rất mỏng, chỉ có 2-3 cọng tóc phủ xuống gương mặt nên gương mặt bạn sẽ cực kì “thoáng”, không bị bí, khó chịu. Ngoài ra có thể kẹp gọn gàng nếu muốn. 

Empty

Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt, đặc biệt còn có thể dễ dàng che đi khuyết điểm. Mái có độ cong nhẹ giúp che chắn phần trán dồ, đồng thời phần đuôi tóc hướng ra phía sau giúp tạo cảm giác chiếc mũi của bạn cao và thu hút hơn rất nhiều. Ưu điểm của mái rèm cửa chính là đem lại sự nhẹ nhàng và nữ tính, đặc biệt giúp các nàng trở nên cuốn hút hơn.

Mái tóc ngang uốn phồng

Đây là kiểu tóc mái thưa nhưng tùy thuộc vào hình dáng khuôn mặt mà chú ý đến độ phồng của tóc là được. Những nàng thuộc team trán rộng thì nên "kết thân" với kiểu mái này. Còn đối với những nàng sở hữu khuôn mặt vuông thì không nên để kiểu mái này nhé, vì sẽ làm lộ nhược điểm những phần góc cạnh của khuôn mặt.

Empty

Nhiều bạn yêu thích mái thưa uốn phồng bởi vì kiểu tóc này “giấu” tuổi cực tốt, che được các nhược điểm và giúp khuôn mặt trở nên thu hút hơn.

Kiểu tóc này này hợp với hầu hết mọi khuôn mặt. Nếu bạn có một khuôn mặt hơi tròn, bầu bĩnh thì khi để mái “rèm cửa” sẽ giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát và thon gọn hơn. Nếu bạn đã sở hữu sẵn một khuôn mặt gầy, thon thì còn chần chừ gì nữa mà không thể F5 với kiểu mái này, bạn sẽ trở nên cực kì sang chảnh và cuốn hút.

Mái tóc uốn vểnh đuôi ra hai bên

Chỉ cần uốn nhẹ và vểnh đuôi tóc ra phía trước sẽ giúp cho phần góc cạnh của khuôn mặt thanh thoát hơn. Kiểu tóc này cực kì phù hợp với những bạn có vầng trán thấp và khuôn mặt hơi lớn, chỉ cần tạo độ vểnh nhẹ phía đuôi đã giúp gương mặt trông nhỏ hơn rất nhiều. Ngoài ra, để vẻ ngoài thêm tươi mới hơn, bạn có thể nhuộm tóc màu những tông màu như nâu tây, nâu rêu, xám khói...

kieu-toc-xoa-tan-noi-lo-khi-chup-goc-nghieng-than-thanh-mai-rem-cua-dc050b

Mái tóc quyết định phần lớn nhan sắc của bạn, chọn được kiểu tóc phù hợp sẽ giúp gương mặt của bạn thêm xinh đẹp và thanh thoát hơn. Với những kiểu tóc trên đây bạn có thể yên tâm che được những khuyết điểm trên gương mặt và giúp bạn có được góc nghiêng hoàn hảo, tự tin chụp ảnh sống ảo. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link