3 lần trang điểm thảm họa không bao giờ muốn nhìn lại của nữ thần Song Hye Kyo

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc Song Hye Kyo cũng không "độ" nổi 3 màn makeup xấu, đáng sợ nhất là layout cuối cùng.

Trong số các mỹ nhân đình đám của Hàn Quốc, qua bao nhiêu năm qua, Song Hye Kyo không chỉ là bảo chứng của rating mà còn là bảo chứng về nhan sắc. Nhan sắc của Song Hye Kyo vẫn được coi là "tường thành" vững chắc minh chứng cho những lớp giai nhân nói không với "dao kéo" của Hàn Quốc. Cô dù từng có thời kỳ khá mập mạp nhưng sau đó đã dần lột xác trở thành chị đẹp của làng giải trí. Có một điều đặc biệt là chẳng cần quá cầu kỳ cô vẫn tỏa sáng với lối trang điểm nhẹ nhàng được sinh ra để dành cho nàng

Dung nhan diễm lệ là thế nhưng bản thân nàng vẫn có những lúc vì áo quần hoặc vì layout makeup mà visual thất thế, tới nỗi có khi khiến nhìn qua thôi cũng đủ "hết hồn". Hãy cùng điểm lại 3 khoảnh khắc trang điểm nhạt nhòa hay quá lố của Song Hye Kyo để hiểu vì sao cô không bao giờ lặp lại lần nữa. 

Empty

14 năm trước, Song Hye Kyo từng tham dự LHP Hồng Kông lần thứ 26 và gây chú ý khi mặc đầm cúp ngực cuộn lớp. Ở thời điểm này, đây được coi là mẫu trang phục hợp thời, là hot hit, là đẹp.

Empty

Tuy nhiên khi người ta nhìn vào layout makeup kia. Lớp makeup chẳng những không nổi bật mà còn nhợt nhạt không khác gì sắc thái chiếc đầm. Chưa kể là kiểu makeup này còn chẳng mấy ăn nhập với kiểu tóc xoăn bới kiểu cổ điển. Một tổng thể, một tinh thần nửa này nửa kia, không nêu bật được lên chút sắc thái nào, càng không thể khiến con người ta định nghĩa được.

Với kỹ thuật makeup thời đó, chúng ta cũng không thể kỳ vọng quá nhiều, may mắn là dù có dìm thì sự thật là hiếm ai dám thử thách phong cách này như Song Hye Kyo và cô chưa đến mức bị gọi là thảm họa thời đấy. 

Empty

Trong bộ ảnh tháng 8/2019, Song Hye Kyo khiến người xem bất ngờ theo nghĩa tiêu cực với gương mặt kẻ eyeliner sắc lẹm như dao, lại đi kèm kính áp tròng xám xanh khiến visual của nàng "phản diện hoá". Nhưng chính vì thái quá nên đôi mắt dữ tợn còn khiến người ta lạnh sống lưng...

Empty

Lần minh tinh xuất hiện trên tạp chí ELLE Singapore số tháng 5/2020. Làn da "tranh sáng - tranh tối" của Song Hye Kyo, đôi mắt sâu hoắm gây ám ảnh và màu môi như độc dược khiến ai nhìn vào cũng hoảng hồn. 

Empty

Không chỉ kiểu tóc đánh rối khá lỗi mốt mà layout makeup này còn thể hiện sự tuyệt vọng sâu trong thâm tâm nữ diễn viên - người đang là "nạn nhân" của một thảm hoạ trang điểm . Có thể nói rằng cơn ác mộng đêm về gói gọn trong một bức ảnh duy nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link