3 loại cây trồng trước nhà nào, nhà đó nợ nần chồng chất: Đặc biệt loại thứ 2 sớm lụi bại

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người ta kiêng kỵ trồng những loại cây dưới đây trước nhà dễ hao tài tán lộc, đó là cây nào?

Cây xương rồng

Trong phong thủy thì cây xương rồng chính là loại cây có nhiều gai nên sát khí cao. Đồng thời, khi xét về khoa học cây xương rồng không cho bóng mát cũng chẳng tốt cho gia đình bạn, Bởi vậy đừng bao giờ trồng cây xương rồng trước nhà kẻo dễ hao hụt tài lộc. Bên cạnh đó, cây xương rồng còn nhiều gai dễ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn nếu như chạm vào còn dễ bị chảy máu đứt tay.

Bởi vậy việc trồng cây xương rồng trước nhà chính là một việc làm vô cùng đại kỵ với mỗi gia đình. Việc làm này khiến tổn thương dương khí ảnh hưởng tới phúc lộc. Đồng thời, khi trồng trước nhà khiến cho các thành viên trong nhà dễ gây ra sự bất hòa.

Cây dâu tằm không nên trồng trước nhà hao tài tán lộc

Cây dâu tằm không nên trồng trước nhà hao tài tán lộc

Cây dâu tằm

Theo quan niệm của nhiều người, cây dâu tằm được coi là một loại cây đem lại sự tăng tóc, vì phiên âm của từ "dâu" trong tiếng Hán có cùng âm với từ "tang". Vì lẽ đó, trồng cây dâu trước ngôi nhà được xem là không may mắn và có thể đem lại điềm xui cho gia đình.

Tuy nhiên, trồng cây dâu tằm phía sau ngôi nhà có thể giúp xua đuổi tà khí và bảo vệ tài sản. Do đó, người xưa thường trồng cây dâu tằm phía trước để bảo vệ gia đình khỏi những yếu tố tiêu cực, giúp cho cuộc sống bên trong ngôi nhà luôn thêm bình an và lạc quan.

Những loại cây không trồng trước nhà tán lộc

Những loại cây không trồng trước nhà tán lộc

Cây liễu

Trong phong thủy người ta rất kiêng kỵ việc tròng cây liễu trước nhà. Bởi vì cây liễu tượng trưng cho hình ảnh một người thiếu phụ buồn bã, chịu nhiều tổn thương mất mát trong cuộc sống nhất là đường tình duyên. Chính vì vậy, việc trồng cây liễu trước nhà ảnh hưởng tới tài khí, phúc lộc của gia chủ. Đồng thời. trồng cây liễu trước nhà khiến cho gia đình bạn dễ gặp phải những tai ương sóng gió. Bởi vậy, đừng bao giờ phạm phải sai lầm này kẻo sớm muộn cũng phải hối hận.

 Đồng thời, khi trồng cây liễu trước nhà cuộc sống tình cảm của gia chủ khó lòng viên mãn hạnh phúc như mong đợi. Chính vì vậy, nếu bạn muốn sống vui vẻ hòa thuận cả đời không chịu những tổn thất nỗi buồn thì đừng bao giờ trồng loại cây này trước nhà. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link