3 loại hoa đặt lên bàn thờ trong Tết Đoan Ngọ hút tài lộc: Chỉ cần 1 loại cũng đủ may mắn giàu có

16:27, Thứ sáu 31/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những loài hoa này đặt lên bàn thờ hút tài lộc may mắn giúp cho gia chủ gặt hái nhiều thành công .

 

3 loại hoa mang ý nghĩa tốt đẹp nên bày trong dịp Tết Đoan Ngọ

Hoa hồng đỏ may mắn

Trong phong thủy hoa hồng màu đỏ là màu may mắn nên có rất nhiều đồ vật may mắn có màu đỏ như bao lì xì, bùa bình an hay lồng đèn,… nên giúp cho bạn hút lộc khi vào nhà. Đồng thời, hoa hồng cũng không ngoại lệ, hoa hồng đỏ cũng là một loại hoa mang đến may mắn cho gia chủ kinh doanh đắc tài chẳng thiếu tiền xài. Chính vì vậy, bạn hãy chọn hoa hồng đặt lên bàn thờ trong Tết Đoan Ngọ. Bởi vì đây là loại hoa để thờ cúng hay muốn tìm một loại hoa có ý nghĩa tốt để dâng lên bàn thờ dịp Tết Đoan Ngọ này thì hoa đồng đỏ rất phù hợp và có thể mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Đặt lo hoa lên bàn thờ hút tài lộc

Đặt lo hoa lên bàn thờ hút tài lộc

Hoa sen chiêu tài đón lộc

Ai trong chúng ta cũng biết rằng hoa sen – quốc hoa của Việt Nam mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh khiết, tỏa hương thơm dịu dàng toát lên sự sang trọng được người đời vô cùng xem trọng và yêu thích.  Cũng chính vì vậy trong dịp Tết Đoan Ngọ này, có rất nhiều gia đình cũng lựa chọn hoa sen để bày lên bàn thờ với ý nghĩa mang lại nhiều may mắn nhất là trong vấn đề tài chính và giúp gia đình bình an, hạnh phúc.

Đồng thời, hoa sen cũng là biểu tượng của nhà Phật nên được lựa chọn thắp hương trên ban thờ Phật. Bởi hoa sen tượng trưng cho việc thanh cao thuần khiết gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Cũng chính vì vậy, đặt hoa sen lên bàn thờ giúp gia chủ tránh được những thứ xui xẻo, không trong sạch trong cuộc sống.

3 loại hoa cúng tết đoa ngọ giàu có

3 loại hoa cúng tết đoa ngọ giàu có

Hoa đồng tiền phú quý giàu sang

Theo người xưa, cắm một lọ hoa đồng tiền thật đẹp rồi đặt lên bàn thờ sẽ giúp gia đình có nhiều tài lộc. Đồng thời, ai cũng biết rằng hoa đồng tiền cũng giống như cái tên của loài hoa này, nó sẽ mang đến gia đình bạn nhiều tiền tài và thịnh vượng. Bên cạnh đó, thì trong phong thủy tài lộc thì hoa đồng tiền còn là biểu tượng cho sức khỏe và tuổi thọ. Hiện nay hoa đồng tiền cũng có thêm rất nhiều loại với đủ mọi màu sắc rực rỡ để làm cho lọ hoa thêm sinh động và tươi mới hơn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min