3 loại hoa này đặt lên bàn thờ tưởng hút tài, hút lộc nhưng càng cúng càng mang tội, gia chủ chú ý

( PHUNUTODAY ) - Các chủ nhà không nên thờ cúng bằng 3 loại hoa này kẻo làm ảnh hưởng đến tài lộc của cả gia đình.

Hoa giả và hoa khô

Trong phong thủy, việc cấm kỵ nhất là đặt hoa giả, bởi vì khi xuất hiện trên bàn thờ, chúng không thể thể hiện sự thành kính một cách chân thành, mà thay vào đó là sự giả mạo và lừa dối. Việc đặt hoa giả trên bàn thờ được xem là thiếu tôn trọng và lòng chân thành.

Nguyên tắc này đặt ra rằng nếu một người có thể lừa dối trước thần thánh, thì họ cũng có thể thực hiện những hành động tương tự đối với mọi người. Do đó, tránh đặt hoa giả lên bàn thờ là quan trọng. Đồng thời, khi thắp hương, tránh sử dụng hoa khô, vì chúng không tốt cho tài lộc, công việc kinh doanh, có thể tạo ra khó khăn về tài chính trong gia đình.

9e499fa860c6297437e531d878a7f3f3

Hoa ly

Trong phong thủy, hoa ly được coi là biểu tượng của sự chia ly, do đó không nên thắp hương thờ cúng. Quan điểm này xuất phát từ quan niệm rằng hoa ly tượng trưng cho sự xa cách và chia lìa giữa các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, mùi của hoa ly được cho là rất nặng, có thể thu hút côn trùng đến ban thờ. Nếu không gian sinh hoạt trong nhà bạn hạn chế và chật hẹp, việc đặt hoa ly trên bàn thờ có thể tạo cảm giác ngột ngạt. Loại hoa này cũng không phù hợp cho gia đình, vì có thể gây ra tâm lý chia lìa và tách rời, làm yếu đuối mối quan hệ gia đình.

28

Hoa lan

Hoa lan, mặc dù được đánh giá cao về vẻ đẹp và được nhiều người yêu thích, nhưng nó không nên được đặt lên bàn thờ để thờ cúng, đặc biệt là trong phong thủy.

Trong quan niệm phong thủy, hoa lan thường tượng trưng cho những trắc trở trong tình cảm đôi lứa, đặc biệt là đối với người con gái. Nó có thể hiện thân cho những khó khăn và thử thách mà người phụ nữ có thể phải đối mặt trong cuộc sống.

2_106125_UQYS

Hoa lan có thể đại diện cho một người con gái trải qua nhiều sóng gió, đau khổ, và bị cuộc sống đẩy đưa, giống như cách hoa dập liễu. Vì vậy, khi đặt hoa lan lên bàn thờ, nó có thể mang đến những ý nghĩa tiêu cực như không may mắn, khó khăn, và trở ngại trong cuộc sống. Do đó, hạn chế đặt hoa lan lên bàn thờ để đảm bảo tài lộc và sự may mắn cho gia chủ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link