3 lời mà phụ nữ tuyệt đối không nên thốt ra với người đàn ông của mình

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ nếu muốn giữ gìn hạnh phúc của chính mình sẽ không bao giờ nói với đàn ông 4 câu nói sau đây. Vì họ thừa biết, 3 câu nói ấy sẽ biến bản thân trở nên tùy tiện và rẻ tiền thế nào!

Em đang chán quá!

Đây đích thực là một câu nói mở màn cho buổi tâm sự dài lê thê bất tận giữa cánh chị em phụ nữ với nhau. Nhưng nó không phù hợp để bạn nói với đàn ông đâu, nhất là trong trường hợp bạn đã có chồng hoặc người đàn ông kia đã có chủ.

Câu nói đó là một cách gợi chuyện, cho thấy bạn đang cần tìm người tâm sự, sẻ chia cho vơi bớt nỗi lòng. Với phụ nữ đã có gia đình, rõ ràng tìm đến người đàn ông khác thủ thỉ, tỉ tê chuyện buồn là điều không phù hợp. Ngược lại, bạn đang độc thân nhưng đối phương đã có chủ thì câu nói ấy lại càng phải tránh. Bởi đối phương sẽ cho rằng bạn đang lân la làm quen, muốn tìm cơ hội để “gạ tình” anh ta đấy!

Có thể nhiều người nghĩ rằng vài lời tâm sự chẳng có hại gì, cũng không chứa đựng bất kỳ sự mờ ám nào. Nhưng nhiều lần như vậy thì mối quan hệ sẽ trở nên thân thiết hơn. Sự thân thiết giữa đàn ông và phụ nữ trong trường hợp này thật vô cùng nguy hại. Cái kết dẫn đến chỉ là một mối tình ngoài luồng không thể khác được!

nhung-loi-phu-nu-khong-nen-noi

Xúi giục chồng đối xử tệ với cha mẹ

Hiếu kính cha mẹ là là đạo làm con, cũng là cách để tạo ra tấm gương cho con cái noi theo. Trong gia đình, dù "nàng dâu - mẹ chồng" có mâu thuẫn, người vợ cũng không bao giờ nên xúi giục chồng sống trái đạo.

Điều khó khăn nhất của người đàn ông chính là phải đứng giữa "hai làn súng đạn" là cha mẹ và vợ, vốn đều là những người mà anh ta luôn yêu quý và trân trọng nhất. Vì thế, dù tình cảm của bạn dành cho gia đình chồng có thế nào đi nữa thì cũng hãy tôn trọng những tình cảm mà chồng dành cho gia đình của anh ấy, thay vì thái độ miệt thị, coi thường, nói xấu người nhà chồng... Rõ ràng, phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ nhắc đến bố mẹ của đối phương khi cãi nhau với bạn đời.

Anh thật tệ!

Giữa đàn ông và phụ nữ xã giao, khi một trong hai hoặc cả hai đã có bến đỗ thì cuộc sống của họ thật sự chẳng liên quan gì đến nhau cả. Bạn để ý đến đối phương, hờn trách anh ta là điều vô cùng nực cười và quá phận.

Khi bạn thốt ra câu nói đó, đối phương sẽ nghe như một lời hờn dỗi, làm nũng đầy tính lả lơi, khiêu khích. Người ta là gì của nhau thì mới có tư cách lên án và trách móc nhau, đúng không? Bạn đang muốn là gì đó của anh ta - đó sẽ là suy nghĩ của đối phương đấy!

dan-ong-chung-thuy

Cho nên với những người đàn ông có quan hệ "sương sương" thì bạn đừng bao giờ thốt ra câu nói đó nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link