3 lưu ý bạn phải nhớ để giúp mình xinh đẹp khi muốn để tóc xõa cho dịu dàng

( PHUNUTODAY ) - Có 3 chú ý bạn nhất định phải lưu tâm nếu không muốn mất điểm khi xõa tóc nhé.

Dù là mùa nào thì việc chăm sóc tóc cũng cần phải chú ý, nhất là khi nắng nóng, đầu lúc nào cũng nhễ nhại mồ hôi, tóc bị bết. Chắc chắn là chị em sẽ thi buộc, búi để giải nhiệt thì giờ, tóc xõa mới là chân ái cuộc đời họ. Dù vậy kiểu xõa tóc sẽ giúp con gái trông xinh xắn hơn, dịu dàng hơn, đồng thời giúp họ che được kha khá khuyết điểm trên gương mặt. Bên cạnh đó, việc xõa tóc thế này cũng đỡ tạo nhiều áp lực hơn, giúp tóc bớt gãy rụng đi phần nào. Có 3 chú ý bạn nhất định phải lưu tâm nếu không muốn mất điểm khi xõa tóc nhé.

1. Hãy luôn nhớ bước làm phồng trước khi xõa tóc

Rất nhiều người dù tóc đang rất sạch và không hề bết dính. Khuyết điểm này lại  khiến khuôn mặt của họ trở nên thô cứng hơn. Vì thế, nếu có ý định xõa tóc cho xinh, bạn hãy sấy phồng hoặc chỉ đơn giản là kẹp càng cua cũng giúp tóc trông bồng bềnh hơn đấy. 

2

2. Đừng bao giờ để lộ đuôi tóc khô xơ

Hãy học cách yêu chiều và chăm sóc tóc hơn bằng cách cắt tỉa đoạn khô xơ, chẻ ngọn thường xuyên rồi năng bôi dưỡng. Thích xõa tóc mà lại để lộ tóc "chổi xể" không phải là gợi ý hay ho cho nhan sắc đâu.

tocxoa 1

3. Tóc bết xin đừng xõa tóc

Có thẻ chỉ vì một mái tóc bết mà nhìn bạn cũng luộm thuộm đi vài phần và còn khiến bạn mất điểm Nếu chẳng may tóc đang bết, bẩn thì hãy chịu khó buộc, búi tạm bạn nhé. Nếu vẫn thiết tha xõa tóc, bạn hãy dùng dầu gội khô hay phấn rôm để cứu cánh nha!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link