7 kiểu áo phao nên loại khỏi tủ đồ, vừa lỗi mốt vừa quê kiểng

08:49, Thứ sáu 22/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những cái tên mà bạn nên tránh nếu đang có ý định mua áo phao diện trong mùa đông năm nay.

Với nền nhiệt dưới 17 độ C, áo phao được coi là item "cứu cánh", vừa giữ ấm vừa chắn gió hiệu quả. Chính vì vậy, khi đi mua áo phao, nhiều chị em thường không quá chú tâm vào kiểu dáng nên dễ dàng chọn lựa. Nhưng có những cái tên mà bạn nên tránh nếu đang có ý định mua áo phao diện trong mùa đông năm nay.

Áo phao nhấn eo

Dù chi tiết nhấn eo sẽ giúp tôn dáng của người mặc, tuy nhiên chúng lại mang đến hình ảnh già dặn hơn. Mẫu áo này không quá xấu, nhưng chúng chỉ phù hợp cho các chị em từ độ tuổi 40 trở lên mà thôi.

Empty

Áo phao dài thượt

Áo phao quá dài từng là item vô cùng hot hit nhưng nay hết thời. Diện kiểu áo này lên sẽ khiến thân hình của người mặc trở nên thô kệch, ngoài ra còn gây bất tiện khi di chuyển và trong nhiều hoạt động hàng ngày. Tốt hơn hết, bạn nên chọn áo phao có độ dài vừa phải, vừa giữ ấm.

Empty

Áo có chất vải bạc màu, dễ nhăn

Màu bạc tưởng là nổi bật nhưng dễ khiến bạn trông rẻ tiền và không phù hợp với môi trường thanh lịch chốn công sở. Do đó, bạn hãy chọn áo phao có chất vải màu sắc đơn giản, như đen, xám, xanh đậm hoặc nâu và tránh chọn những thiết kế có chất vải dễ nhăn khi di chuyển. Các nàng cũng nên ưu tiên dáng ngắn cho gọn gàng nhé. 

Empty

Các nàng hãy tránh những kiểu áo phao kém sang để tạo ra vẻ ngoài tinh tế và đẳng cấp. Chọn áo phao có dáng gọn gàng, tôn dáng, chất vải, đảm bảo không có các chi tiết trang trí thừa thãi và độ dài vừa phải. Lựa chọn cẩn thận sẽ giúp bạn trông thật phong cách và tự tin diện đồ, mix đồ hơn rất nhiều.

Áo phao 2 màu

Dù thích nổi bật đến mấy, bạn cũng không nên chi tiền để rinh về nhà chiếc áo phải 2 mặt với 2 màu khác nhau. Thực tế, kiểu áo này đã hết thời từ lâu và dần bị cho ra rìa. Nếu là một cô nàng thanh lịch và thích mặc đẹp thì nàng không nên sắm chiếc áo này về tủ.

Empty

Áo phao ánh kim

Nếu bạn có ý định rinh kiểu áo này về trong năm 2023 thì nên suy nghĩ lại ngay. Mẫu áo này sẽ làm cho vẻ ngoài của bạn trông sến sẩm và có phần lố lăng hơn. Bạn chỉ cần đầu tư cho những chiếc áo có gam màu trung tính như trắng, be, đen... là đủ để mặc đẹp từ năm này qua năm khác.

Empty

Áo phao có chất vải bóng bảy, kém sang

Một số áo phao được làm từ chất vải bóng, có hiệu ứng thiếu tinh tế nhưng lại tao cảm giác rẻ tiền và không sang trọng, nhanh lỗi mốt. Thay vào đó, bạn hãy chọn những áo phao được làm từ chất liệu lì mịn, có bề mặt mờ thì nhín sẽ sang hơn rất nhiều. 

Empty

Áo có các chi tiết trang trí thừa thãi

Chi tiết trang trí như nút cài, họa tiết có thể khiến outfit của bạn trở nên thừa thãi, phức tạp và kém sang. Bạn hãy chọn những áo phao đơn giản, tinh tế và không có quá nhiều chi tiết trang trí đảm bảo sự gọn gàng và dễ mix đồ, thanh lịch hơn. 

Empty

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh