Tự tin thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân với loạt công thức mix cùng quần âu đầy phong cách

( PHUNUTODAY ) - Cách phối dáng quần âu ống suông đòi hỏi sự sáng tạo để tạo nên phong cách cá nhân độc đáo và thú vị mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo.

Vào đầu năm 2024, quần âu lại một lần nữa khẳng định vị trí của mình bằng chứng là sự xuất hiện dày đặc trên streetstyle của các cô nàng sành điệu. Những khoảnh khắc thời trang đề cao sự thoải mái và trẻ trung đang được các tín đồ đón nhận nhiệt tình, trong đó có bản phối quần âu rất thích hợp cho một ngày hoạt động sôi nổi và năng suất. Cách phối dáng quần âu ống suông đòi hỏi sự sáng tạo để tạo nên phong cách cá nhân độc đáo và thú vị mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo.

Mix cùng áo crotop

Sự kết hợp giữa quần âu ống suông và áo croptop tạo nên bức tranh thời trang trẻ trung và năng động. Sự thoải mái của croptop hòa quyên trong phối hợp với quần suông. Các tín đồ thường “ưu ái” kết hợp cùng giày thể thao hay giày đế bệt tạo nên vẻ ngoài lý tưởng thích hợp cho những ngày nắng ấm hay các sự kiện ngoại ô. Sự tinh tế và cá tính của quần suông phối cùng áo croptop là lựa chọn hoàn hảo giúp nàng mới mẻ, hack dáng hơn. 

Empty

Mix cùng áo len

Áo len tạo ấn tượng tốt với chất liệu mềm mại và độ dày hoàn hảo kết hợp với sự rộng rãi của quần suông, tạo nên sự thoải mái và ấm áp cho mùa Đông. Các “It-girl” thường xuất hiện với kiểu áo len cổ lọ thời thượng. quần suông dài kết hợp với áo len oversized tạo nên một phong cách streetwear sành điệu. Dù là bộ trang phục công sở hay dạo phố, sự kết hợp này chắc chắn sẽ vô cùng nổi bật. 

Empty

Quần âu và giày búp bê

Sự xuất hiện của kiểu giày búp bê trong bản phối quần âu sành điệu đã tạo nên một phối hợp thời trang đầy tinh tế và nữ tính. Giày búp bê nhỏ xinh, hoàn thiện nên vẻ ngoài dễ thương và duyên dáng. Chúng ta có thể tận dụng màu sắc tương phản giữa quần và giày làm nổi bật.

Empty

Hoặc đu trend với “balletcore” thú vị, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những buổi dạo chơi nhẹ nhàng hay các sự kiện ngày hè, giúp bạn tỏa sáng với phong cách điệu đà dẫn đầu xu hướng.

Đồ đồng điệu

Sự đồng nhất về màu sắc tạo ra vẻ ngoài thanh lịch và ấn tượng, làm nổi bật đường nét và sự thoải mái của quần âu. Bạn có thể chọn một chiếc áo polo, áo thun, hoặc áo sơ mi cùng gam màu với quần, không chỉ gây chú ý vào dáng vẻ mà còn làm cho tổng thể bộ trang phục trở nên thịnh hành và dễ dàng phối hợp với các phụ kiện khác. Đây là lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích phong cách đơn giản và tinh tế.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link