3 mặt nạ trị tàn nhang cho da nhờn hữu hiệu nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tàn nhang không phải là bệnh của da. Tuy nhiên, nó xuất hiện trên mặt sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ.

Trị tàn nhang cho da nhờn 

Cách 1:

trị tàn nhang
Chị em nên lựa chọn đúng mặt nạ trị tàn nhang phù hợp với loại da của mình.

Nguyên liệu: 

Lá bạc hà, sữa chua, bột mì
 
Cách làm: Trước tiên lá bạc hà ngâm trong nước muối pha loãng khoảng 10 phút , sau đó băm nhỏ lá bạc hà rồi trộn đều với bột mì. Đổ hộp sữa chua vào và quấy đều lên. Lấy hỗn hợp đắp trực tiếp lên vùng da bị nám. Bột mì có hiệu quả hút chất nhờn trên da, sữa chua có chứa nhiều vitamin nuôi dưỡng da làm da đỏ sáng, lá bạc hà giúp loại bỏ những sắc tố thẫm màu trả lại cho bạn một làn da đỏ tự nhiên và sạch nám. Ứng dụng phương pháp này thường xuyên từ 1-3 lần/tuần, làn da của bạn chẳng những hết nhờn mà vết nám còn mờ đi trông thấy.

Cách 2:

trị tàn nhang
Mặt nạ cà rốt mật ong rất tốt cho da.

Nguyên liệu: 

2 củ cà rốt tươi, 1/2 quả chanh tươi, 1 thìa cà phê mật ong, dầu oliu

Cách làm:

Rửa sạch cà rốt, cắt thành miếng nhỏ. Đem xay nhuyễn rồi đổ vào bát. Vắt nửa quả chanh, thêm mật ong vào bát trộn đều. Thêm 1 thìa cà phê dầu oliu đối với da khô (không cho đối với da nhờn).

Cách 3:

Bạn có thể đắp mặt nạ sữa chua cho làn da tàn nhang hàng ngày mà không lo phải đối diện với nguy cơ kích ứng da hoặc tình trạng khô da.

Bạn có thể thêm một chút bơ vào mặt nạ sữa chua để điều trị tàn nhang thêm hiệu quả.

Bột sắn dây giúp trị tàn nhang nhanh chóng
Bột sắn dây giúp trị tàn nhang nhanh chóng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bột sắn dây có tính bình, giải độc, thanh nhiệt không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn trị tàn nhanh chóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn