3 mẹo chống lão hoá da hữu hiệu nhất không cần mỹ phẩm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngũ cốc, nước trà xanh, massage là mẹo chống lão hoá da hữu hiệu nhất mà không cần mỹ phẩm.

Ngũ cốc

chống lão hoá
 Mỗi ngày bạn chỉ cần cung cấp cho cơ thể khoảng 1 tách bột ngũ cốc là có thể giúp tim mạch được khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ về lão hóa da.

Tuổi càng cao, amino axit, còn gọi là homocysteine, hình thành và phát triển trong các mạch máu gây nên tình trạng tắt nghẽn động mạch và lão hóa da. Tuy nhiên, không phải lo lắng nhiều vì thức ăn chống lão hóa da bằng ngũ cốc chứa nhiều axit folic sẽ giúp phá hủy homocysteine. Mỗi ngày bạn chỉ cần cung cấp cho cơ thể khoảng 1 tách bột ngũ cốc là có thể giúp tim mạch được khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ về lão hóa da.

Nước trà xanh 

chống lão hoá
Trà xanh giúp làm giảm các tác hại của ánh nắng mặt trời lên da, giúp làm giảm nếp nhăn quanh vùng mắt.

Nước trà xanh đã là một thành phần "nhẵn mặt" trong các công thức làm đẹp bí truyền. Trà xanh giúp làm giảm các tác hại của ánh nắng mặt trời lên da, giúp làm giảm nếp nhăn quanh vùng mắt. Trong trà xanh còn chứa các chất chống viêm, giúp làm dịu da và các tình trạng ửng đỏ, kích ứng do yếu tố mỹ phẩm hay môi trường.

Massage da

Rửa mặt và tay sạch, dùng vài giọt dầu argan xoa từ từ xoa vòng tròn các vùng da ở trán, quanh mắt, gò má, hai bên cánh mũi, vùng cằm và cổ. Thời gian thực hiện tốt nhất là trước khi đi ngủ hoặc khi thức dậy, mỗi lần 10-15 phút.

Massage giúp cải thiện tuần hoàn máu dưới da, kích thích sự tái tạo da, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da từ dầu argan. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, bạn không nên massage da quá lâu để tránh cho da bị kích ứng.

tay đẹp
Mẹo hay để da tay mềm mịn đón năm mới
Để da tay luôn mềm mại đón Tết, chị em hãy luôn ghi nhớ công thức đơn giản dưới đây nhé!
vòng 1 xập xệ
Thủ phạm khiến vòng 1 xập xệ, vòng 2 "nhảy số"
Đồ ăn nhanh, hút thuốc, ngồi nhiều là thủ phạm chính khiến vòng 1 xập xệ, vòng 2 to phì.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn