3 món cháo ăn dặm "đại bổ" từ thịt bò giúp trẻ phát triển toàn diện, mẹ đảm đừng bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 món cháo ăn dặm "đại bổ" từ thịt bò giúp trẻ phát triển toàn diện, mẹ đảm nên tham khảo kỹ.

Thịt bò bổ thế nào?

- Trong thịt bò chứa một hàm lượng sắt vô cùng dồi dào, góp phần quan trọng hoàn thiện các tế bào hồng cầu của trẻ, gia tăng sức đề kháng.

Chứa nhiều protein giúp chuyển hóa và tổng hợp thức ăn, tăng cường hệ miễn dịch, phòng tránh nhiễm khuẩn, bệnh tật. tránh bệnh tật, tránh nhiễm khuẩn, đồng thời giúp các mẹ có nhiều sữa hơn sau khi sinh bé.

Chứa nhiều vitamin B12 và vitamin B6 cần thiết, nhất là các tế bào máu đỏ mang oxy đến các mô cơ, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, cao lớn.

Dưới đây là những món ăn dặm từ thịt bò vô cùng bổ dưỡng, rất tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ:

1. Cháo ăn dặm thịt bò bí đỏ

cach-nau-sup-bi-do-thit-bo-min

Bí đỏ là một thực phẩm giàu Acid glutamine thúc đẩy quá trình tạo ra các phản ứng chuyển hóa các tế bào thần kinh và não giúp trí tuệ của trẻ phát triển toàn diện. Không chỉ dừng ở đó, hàm lượng vitamin C dồi dào trong bí đỏ sẽ cải thiện hệ miễn dịch của tối đa, chống lại bệnh tật, giúp xương chắc khỏe, phòng chống bệnh tật.

2. Cháo ăn dặm thịt bò bí đao

Bí đao là một trong những thực phẩm rất tốt với sức khỏe của trẻ với hàm lượng lớn vitamin A giúp trẻ sáng mắt và vitamin C giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch.

3. Cháo ăn dặm thịt bò rau dền

Trong rau dền rất giàu protid, lipid, glucid, nhiều vitamin, sắt và chất khoáng nên rất tốt cho sự phát triển trẻ. Không chỉ vậy, hoạt chất beta-carotene trong rau dền cao gấp hai lần so với các loại rau khác, giúp trẻ sáng mắt, phòng chống cận thị. Đặc biệt rau dền không chứa acid oxalic, nên canxi và sắt trong rau dền dễ hấp thụ vào cơ thể, giúp trẻ cao lớn khỏe mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link