Mỗi ngày một quả táo ngon - bổ - rẻ giúp giảm cân, đẹp da lại ngăn ngừa bệnh tật

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần dinh dưỡng của táo chứa nhiều vitamin, kali, nước, khoáng chất… tốt cho sức khỏe của bạn.

Tốt cho hệ tiêu hóa

Khi bạn thường xuyên uống nước  ép táo rất tốt cho tiêu hóa hiệu quả. Ngoài ra, nước ép táo giúp hỗ trợ phòng tránh táo bón mãn tính rất tốt cho mẹ bầu hoặc người bị trĩ. Bên cạnh đó, nước ép táo cũng ngăn ngừa các bệnh về tiêu hóa trào ngược axit đây là phương pháp tự nhiên để điều trị chứng ợ nóng.

Nước ép táo trị thiếu máu

Trong thành phần nước ép táo chứa nhiều vitamin nên có thể giúp điều trị bệnh thiếu máu mãn tính. Khi bạn thường xuyên uống nước ép táo hai lần trong một ngày có thể giúp tăng mức độ hemoglobin của cơ thể, rất có lợi cho phụ nữ bị mất máu khi mang thai điều trị được căn bệnh thiếu máu.

Ăn táo giúp ngăn ngừa viêm khớp

Ăn táo giúp ngăn ngừa viêm khớp

Nước ép táo giảm cân

Nước ép táo nguyên chất giúp giảm mức cholesterol xấu trong cơ thể. Nước ép táo có lợi cho phụ nữ bị mức cholesterol và tiểu đường cao. Điều đó lần lượt ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. 

Tốt cho bệnh viêm khớp

Nếu bạn đang muốn giảm cân thì đừng quên uống nước ép táo. Bởi trong nước ép táo giúp điều bổ sung khoáng chất, vitamin, kali… giúp bạn giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, khi bạn uống nước ép táo còn rất tốt cho phụ nữ bị viêm khớp và đau khớp.

Nước ép táo giúp ngăn ngừa oxy hóa

Nước ép táo giúp ngăn ngừa oxy hóa

Chất chống oxy hóa

Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép táo có hàm lượng chất chống oxy hóa cao rất tốt cho cơ thể. Ngoài ra, nước ép táo giúp ngăn ngừa các bệnh khác nhau như thoái hóa cơ.

Trong thành phần của táo giàu vitamin C giúp ức chế sự tăng tiết bã nhờn, làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ mụn trên da trả lại cho bạn một làn da tươi tắn mềm mại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link