Học lỏm hội “IT-Girl” biến hóa phong cách "soái tỷ" đầy phá cách và trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng nữ doanh nhân tạo nên những nét phá cách đầy độc đáo, cộng hưởng cho vẻ đẹp tự tin của các chị em.

Xu hướng “nữ chủ tịch” trở lại trong những bản phối thời trang đường phố được các IT girl đình đám lăng xê nhiệt tình. Với độ hot của mình, style nữ chủ tịch đã lọt vào mắt xanh của những người nổi tiếng và tạo nên những bản phối đầy bất ngờ. Không như những trang phục công sở thông thường, xu hướng nữ doanh nhân tạo nên những nét phá cách đầy độc đáo, cộng hưởng cho vẻ đẹp tự tin của các chị em.

Không thể thiếu những chiếc áo blazer

Món đồ này luôn được xếp hạng đầu tiên trong phong cách công sở cá tính. Đây cũng là item được các những cô nàng cá tính đâm mê phong cách thanh lịch lăng xê nhiệt tình. Xu hướng nữ doanh nhân đem đến những kiểu kết hợp cùng blazer hoàn toàn mới lạ, từ style blazer oversized giấu quần đến kiểu áo khoác ngoài lịch lãm, mang đến cho các “nữ chủ tịch” một vẻ ngoài thật sang trọng.

Empty

Kendall Jenner diện thiết kế của thương hiệu đình đám.

Untitled

Bella Hadid phối áo blazer cùng croptop đầy cá tính. 

Empty

Hailey Bieber và bộ blazer suit xám hơi hướng menswear. 

Empty

Hay biến tấu với màu vàng mát mẻ và sneaker năng động và phong cách.

Chất liệu da

Chất liệu da tưởng đã lỗi mốt đã có màn comeback ngoạn mục trong mùa này. Những món đồ như bomber, quần bó sát, boots bằng chất liệu da thuộc luôn trở thành những món đồ không thể thiếu của các cô nàng yêu thích phong cách cá tính như "nữ chủ tịch". Thoát ra khỏi khuôn khổ của phong cách thời trang công sở, chất liệu da thuộc càng làm nổi bật vẻ đẹp mạnh mẽ khí chất của chị em.

Empty
Empty

Quần tây ống suông

Không còn thời của những chiếc quần bò cạp cao, áo nỉ cổ tròn hoặc áo lụa cánh mềm, phụ nữ trẻ mới chăm chỉ diện những chiếc áo sơ mi tối giản và quần tây ống suông. Bản phối này còn được ứng dụng xuất hiện trong những cuộc vui cùng bạn bè ngay khi tan làm. Vẻ ngoài đặc biệt của nữ doanh nhân đã được chiếc quần ống suông thanh lịch và tối giản làm nổi bật vẻ đẹp cuốn hút. 

Empty

Meghan Markle diện thiết kế của nhà mốt đình đám. 

Empty

Công nương Kate Middleton thường xuyên ứng dụng phong cách này trong bản phối hằng ngày của mình.

Những chiếc đầm sang trọng

Đầm xoè bằng lụa bóng với thiết kế vô cùng tối giản xuất hiện dày đặc trong phong cách đường phố của hội sành điệu. Kết hợp đặc biệt cùng đôi cao gót mũi nhọn, các nàng khiến nhiều người choáng ngợp bởi khí chất cùng phong thái chuẩn "soái tỷ". Với những ai không ngại theo đuổi phong cách quyến rũ thì chiếc đầm dài bó sát phía trên và xoè bồng lộng lẫy chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link