3 nét dị tướng nhưng lại đem tới tài vận vượng phát, giúp chủ nhân sớm phát tài

( PHUNUTODAY ) - Những nét tướng này mặc dù theo cảm quan là không được đẹp nhưng xét từ góc độ nhân tướng học nó lại giúp chủ nhân vượng phát tài lộc dễ dàng.

Ngón tay ngắn, thô

Nếu như bạn sở hữu 10 ngón tay ngắn và khá thô, nhất là bạn nữ thì đừng vội buồn chán. Theo nhân tướng học thì đây không phải nét tướng xấu mà trái lại nó được coi là quý tướng, có thể mang tới nhiều may mắn về tiền bạc cho chủ nhân. Người sở hữu nét tướng này tài lộc càng ngày càng vượng phát theo thời gian, chính tài tốt, thứ tài cũng không hề kém sắc.

Phần lớn những người có tướng tay này đều mang trong mình sức sống mãnh liệt, ý chí kiên cường, khả năng nhẫn nại, chịu đựng gian khổ rất tốt. Số mệnh người này được ví như “đá mài thành ngọc”, tiền vận vất vả, trải qua không ít thăng trầm nhưng trung và hậu vận hưởng phúc lộc trời ban.

Không chỉ vậy, người sở hữu nét dị tướng này luôn có mục tiêu phấn đấu rõ ràng, hướng đi trong sự nghiệp cũng như cuộc sống đúng đắn nên hiếm khi sai đường. Họ làm chủ mọi tình thế, dù đối diện với khó khăn nhưng cũng không hề nao núng. Chính sự điềm tĩnh ấy đã giúp họ vượt qua giới hạn bản thân để gặt hái thành công trong cuộc sống.

Cằm ngắn hoặc hai cằm

Cằm ngắn hay hai cằm thường không được coi là nét quyến rũ trên khuôn mặt, nhất là đối với phụ nữ. Thế nhưng nhìn từ quan điểm nhân tướng học thì đây lại là tướng cằm “Phúc như Đông Hải”, được phúc đức bao bọc, cuộc đời tuy có chút gian nan nhưng cuối cùng giàu sang, phú quý.

Người sở hữu tướng cằm này thường sở hữu trái tim lương thiện, hay giúp đỡ mọi người xung quanh nên nhân duyên tốt đẹp, vận quý nhân dồi dào, khó khăn có người đến trợ giúp, nhanh chóng biến hung thành cát, sinh tài sinh lộc, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Hai bên lông mày không cân xứng

Nhìn hai bên lồng mày không cân xứng, khuôn mặt sẽ mất đi hẳn một nửa vẻ đẹp vốn có. Tuy nhiên, bạn đừng vội buồn phiền bởi nét tướng này mang tới điềm báo phúc lộc song toàn. Trong cuộc sống người sở hữu nét tướng lông mày này không chỉ gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ mà đường tài lộc cũng vượng, liên tiếp gặp vận may về tiền bạc.

Nếu hai lông mày giao nhau, tài lộc càng vượng phát theo thời gian, cơ hội phát tài phát lộc không ít. Chỉ cần chủ nhân của nó chủ động nắm bắt là có thể “một bước lên mây”, sống trong giàu sang phú quý.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link