5 bộ phận của vợ càng "xấu", chồng càng lắm phúc, nhiều lộc, số 1 nhiều chị em tự ti

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, những nét tướng tưởng chừng như xấu của chị em phụ nữ lại là điềm báo may mắn, phúc lộc cho người sở hữu.

Phụ nữ có bàn tay to, thô

Nhiều người mơ ước có bàn tay búp măng nhỏ nhắn xinh xắn. Nhiều người cho rằng phụ nữ có bàn tay nhỏ, mềm mại, ngón tay thon dài. Phụ nữ có ngón tay thon dài thì sau này mới lấy được chồng giàu có. Đổi lại, phụ nữ có bàn tay to, thô thường là người khổ sở, vất vả. Tuy vậy, kỳ thực, phụ nữ có bàn tay to, thô lại là nét tướng phát tài.

Trong cuộc sống này, mọi thứ đâu đến một cách dễ dàng. Bàn tay của phụ nữ to, thô là vì cô ấy đam mê công việc, làm việc nhiều. Phụ nữ nào có bàn tay này thì mới đủ kiên trì để theo đuổi ước mơ. Đặc biệt, người phụ nữ có nét tướng này cũng sẽ có hôn nhân hạnh phúc viên mãn, chồng còn hết lòng yêu thương, thủy chung như nhất.

2

Phụ nữ có mũi to

Người nào có cánh mũi to, đầu mũi tròn mới là phúc tướng hiếm có khó tìm. Nhiều người tự ti vì tướng mũi này khiến gương mặt không được thanh thoát. Kỳ thực, chiếc mũi như vậy có thể sẽ khiến cho vẻ đẹp của toàn khuôn mặt bị kéo xuống nhưng lại khiến cho túi tiền của bạn nặng hơn. Chủ nhân của chiếc to tròn sẽ có cuộc sống giàu sang sung túc, hậu vận an nhàn. Bạn sẽ hiếm khi phải lo phiền về tiền bạc, lỡ lúc nào túng thiếu thì ngay sau đó sẽ có quý nhân chỉ đường dẫn lối mà thoát khỏi cơn hoạn nạn.

Người ta nói mũi to còn là tướng ích phu vượng tử, bởi đơn giản là người này càng trưởng thành thì càng gặp nhiều may mắn, thế nên ai ở bên cạnh họ cũng sẽ được hưởng lây may mắn trong đời.

tuong-cam-day-dan-1507

Phụ nữ có đùi to

Tướng đùi to sẽ mang đến cho chị em rất nhiều may mắn, tài lộc. Cả cuộc đời của họ được sống trong nhung lụa, không biết thế nào là túng thiếu. Nếu biết chớp cơ hội để kinh doanh thì tiền sẽ ngày càng đẻ ra tiền. Con cái đời sau cũng được hưởng phúc khí, định sẵn "ngậm thìa vàng".

Phụ nữ có cằm nọng

Trong cuộc sống những người phụ nữ ai cũng mong muốn có chiếc cằm thon gon. Nhưng trong nhân tướng học thì người phụ nữ có cằm nọng sở hữu nhiều may mắn trong cuộc đời. Đây là những người tốt bụng, bao dung, được nhiều người yêu mến.

Bên cạnh đó, người phụ nữ có cằm nọng cũng thường có quý nhân phù trợ, tài vận dồi dào. Cuộc sống của họ càng về hậu vận lại càng an nhàn. Không những thế, phụ nữ mang tướng cằm này còn rất giàu sang, của nả đầy tay, cuộc sống sung túc.

Phụ nữ có vòng 3 đẫy đà

Trong nhân tướng học những người phụ nữ tai to thường có số mệnh giàu sang, phú quý. Trong số mệnh thì ngay từ khi sinh ra họ đã mang mệnh nữ vương, tiền bạc không thiếu. Tới khi lớn lên, họ không phải lo lắng quá nhiều đến chuyện cơm áo gạo tiền.

4

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  xevathethao.vn copy link