3 ''nhu cầu'' đàn ông cực kỳ thích đàn bà chủ động đòi hỏi, chỉ phụ nữ dại mới im lặng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nào cũng giận dỗi chồng, lý do là bởi lúc yêu thì đàn ông khen ngợi nhiều, nhưng lúc cưới về rồi thì lại chẳng quan tâm đến vợ con. Vấn đề cơm áo gạo tiền thì bất kỳ ai cũng phải trải qua, nhưng cuộc hôn nhân hạnh phúc không thể nào thiếu được lời khen dành cho bạn đời.

Đòi hỏi được ''yêu''

Nhiều người đàn ông rất thích phụ nữ chủ động đòi yêu, như thế thì sẽ tạo ra chuyện chăn gối mới mẻ và kích thích hơn nhiều. Có nhiều người phụ nữ quả thật họ rất thích chủ động, nhưng họ cứ sợ sẽ bị chồng đánh giá mình là người vợ không đoan chính. Thay vì đắn đo thì phụ nữ cần biến trò ân ái thành những giây phút hạnh phúc. Đảm bảo nếu phụ nữ mà chủ động chuyện này thì đàn ông yêu điên cuồng không lối thoát.

Nhu cầu được khen ngợi

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ nào cũng giận dỗi chồng, lý do là bởi lúc yêu thì đàn ông khen ngợi nhiều, nhưng lúc cưới về rồi thì lại chẳng quan tâm đến vợ con. Vấn đề cơm áo gạo tiền thì bất kỳ ai cũng phải trải qua, nhưng cuộc hôn nhân hạnh phúc không thể nào thiếu được lời khen dành cho bạn đời.

Thế thì phụ nữ à, thay vì ngồi chờ đàn ông, tại sao chị em không đề nghị chồng khen mình mỗi ngại. Chẳng có gì ngại ngùng cả, khi bạn trang điểm thật đẹp, khi bạn mua váy mới tại sao không nũng nịu đòi anh ấy phải khen mình 1 lần? Ví dụ như: "Anh không khen váy của em đẹp à?" "Anh thấy em trang điểm thế này đã đẹp chưa? Khen em 1 lần xem nào".

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lúc này đảm bảo chồng sẽ cảm thấy bất ngời, buồn cười và đáng yêu. Anh ấy sẽ hình thành thói quen khen ngợi vợ mỗi ngày, từ đó cuộc sống hôn nhân bền chặt hơn.

Đòi hỏi được tôn trọng, quyền bình đẳng trong mối quan hệ vợ chồng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong hôn nhân, thì ngoài sự tin tưởng thì sự tôn trọng sẽ giúp đàn bà có được tiếng nói của mình để có thể bảo vệ bản thân cũng như giữ gìn được hạnh phúc cho gia đình. Ngay cả với đàn ông thì họ cũng rất yêu và nể phục người phụ nữ có thể hiểu được giá trị của bản thân cho nên hãy để chồng thấy mình xứng đáng được bình đẳng và tôn trọng.

Đây chính là vấn đề hết sức nhạy cảm, thế nên hãy đề cập với chồng bằng thái độ khéo léo phụ nữ nhé. Hãy nói cho chồng hiểu rằng bạn không định hơn thua hay phân định đúng sai với anh ấy, nhưng bạn cũng ngang hàng với chồng và cần được anh ấy tôn trọng. Bạn cần chia sẻ việc nhà, cần chồng phụ giúp chăm sóc con cái, cần có tiếng nói trong bất kỳ quyết định gì của gia đình.

Hãy để người đàn ông hiểu hôn nhân một người xun đắp thì cố mấy cũng đổ vỡ, còn hôn nhân cả hai người cùng cố gắng thì mới hạnh phúc bền lâu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link