3 nốt ruồi may mắn 'quý hơn vàng', có 1/3 hưởng hậu vận an nhàn, sống sung túc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu những nốt ruồi này là dấu hiệu của may mắn, tài lộc.

Nốt ruồi ở eo

Theo nhân tướng học, nếu nốt ruồi xuất hiện ở khu vực eo thì người đó có vận may lớn về công danh, tài chính cực thịnh, có thể đạt địa vị cao trong xã hội. Người sở hữu nốt ruồi này thường có tính cách mạnh mẽ, đôi khi cũng hơi bảo thủ. Tuy nhiên, họ là người tận tâm, chu đáo, biết suy nghĩ trước sau. Nhờ đó, cuộc sống của người này diễn ra khá thuận lợi, không gặp nhiều khó khăn.

Dân gian cho rằng kiểu người này có "Thần Tài phía trước, Bồ Tát phía sau". Dù sớm hay muộn, người này cũng được hưởng tiền tài, phúc đức, sống trường thọ.

Người này được hưởng phúc lành. Nếu biết tận dụng thời cơ, làm việc chăm chỉ thì càng được nhiều quy nhân trợ giúp, tiền đồ rộng mở, tương lai tươi sáng. Tranh thủ lúc làm ăn phát đạt, tích lũy tài sản thì hậu vận sẽ dư dả, không phải lo nghĩ chuyện tiền của.

Nốt ruồi ở giữa lông mày

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi ở giữa lông mày thường có tấm lòng nhân hậu, trái tim lương thiện. Trong cuộc sống, người này luôn nỗ lực để vươn lên, không ngừng cố gắng. Người này thường được mọi người yêu mến.

Người có nốt ruồi ẩn giữa lông mày được coi là điềm báo may mắn. Họ có tinh thần trách nhiệm, luôn coi trọng công việc. Không những vậy, người này cũng nhiệt tình trong việc giúp đỡ người khác.

not-ruoi-01

Người có nốt ruồi ở lông mày thường có khả năng kiếm tiền tốt. Họ thông minh, nhanh nhẹn nên có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường mới, phát huy hết năng lực của mình dù làm ở lĩnh vực nào. Để thành công và đạt được mục tiêu mà mình đề ra, người này cần kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn.

Người này cần rèn luyện khả năng ăn nói và nuôi dưỡng ý chí, không ngừng theo đuổi mục tiêu để đạt được điều mình muốn.

Người sở hữu nốt ruồi ở lông mày còn gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, có được cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Nốt ruồi ở cằm

not-ruoi-02

Trong nhân tướng học, người có nốt ruồi ở cằm là biểu hiện của sự giàu có. Cằm cũng là bộ phận đại diện cho hậu vận. Do đó, người có nốt ruồi ở cằm được dự báo là có cuộc sống dư dả, không phải lo nghĩ nhiều về chuyện cơm ăn áo mặc. Nốt ruồi xuất hiện ở bên phải cằm tượng trưng cho địa vị, quyền lực. Người có nốt ruồi này phát triển thuận lợi, sự nghiệp thành công, làm đâu thắng đó. Dù làm việc gì, người này đều có thể đạt được thành công lớn.

Nốt ruồi ở cằm nhưng nằm gần miệng thì không tốt bằng, đường tài lộc bình thường. Người này có lộc ăn uống, thường được ăn của ngon vật lạ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link