Đầu năm nhìn tướng: Xem vành tai đoán tương lai, hãy xem hậu vận bạn có giàu không nhé?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin này không chỉ là do thầy tướng số nói mà các nhà khoa học cũng đã nghiên cứu mối liên hệ giữa tướng tai và tương lai

Theo kinh nghiệm của người xưa và nhân tướng học thì những người có vành tai to, dái tai dày là những người có hậu vận tươi tốt. Cả nam hay nữ, cứ có dái tai to là người khỏe mạnh, trường thọ và thường là người có số mệnh phú quý. Những người có tai to lớn thường là người thành đạt thông minh.

Những người mà có tai nhỏ gọi là tai chuột thì thường nhỏ mọn, kém thông minh, hậu vận khó khăn. 

tai-to-hay-nho

Đây không chỉ là thông tin theo nhân tướng học mà một nhóm nhà khoa học cũng đã nghiên cứu tướng tai với tài năng của một người. Đó là nghiên cứu của nhóm nhà khoa học do Giáo sư Mustafin của Đại học Liên bang Kazan ở Nga đã thực hiện nghiên cứu và chỉ ra rằng: Khả năng sáng tạo của con người có liên quan đến kích thước của tai. Những em bé mà có đôi tai to thường có chỉ số IQ cao hơn những em bé có đôi tai nhỏ. Điều này cũng khá tương ứng với thông tin nhân tướng học cho rằng tai to thường có số phú quý làm quan, giàu có.

Ngoài ra kích thước tai trái tai phải lệch nhau cũng biểu hiện liên quan tới trí thông minh. Theo đó thì những người có tai phải dài hơn sẽ đạt được thành công trong Toán học, Vật lý và các ngành khoa học chính xác khác; những người có tai trái lớn hơn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn trong lĩnh vực Nhân văn. Điều này có thể giải thích liên quan tới sự phát triển của não bộ. 

Kích thước của đôi tai cũng liên quan tới thính lực của trẻ. Những em bé có vành tai lớn thường sẽ có thính lực tốt hơn, nghe tốt hơn. Sự chênh lệch này sẽ biểu hiện rõ hơn khi chúng ta lớn tuổi, đặc biệt khi đã già. Điều này cũng dễ hiểu bởi kích thước tai liên quan tới việc nghe nhiều hay ít, hỗ trợ thu âm thanh tốt hơn thì sẽ nghe rõ hơn, thính lực tốt hơn. Tương tự độ lệch tai trai và tai phải có thể liên quan tới việc hoạt động não trái hay não phải nhiều hơn, điều đó sẽ dẫn tới tư duy nào phát triển mạnh hơn.

tai-to-va-day

Theo nghiên cứu của nhóm nhà khoa học trên thì kích thước tai lớn IQ thông minh hơn cũng tương ứng với quan niệm dân gian và phong thủy xưa kia là tai to thì có tài hơn.

Tất nhiên kết quả nghiên cứu không đại diện toàn toàn cho số đông. Nên bạn đừng lo lắng nếu tai con mình nhỏ. Bởi trí thông minh là kết quả của nhiều yếu tố, từ gene di truyền tới giáo dục, học tập... Nếu con chăm chỉ học tập, có phương pháp đúng, dinh dưỡng đầy đủ, sinh hoạt lành mạnh thì có thể cải thiện trí thông minh tốt hơn. 

Tai của bạn đang thuộc nhóm tai nào? Tai to hay tai mỏng, tai dày, tai bé, tai cao hay thấp?

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link