Từ 15/2 đến 29/2, trời cho lộc lớn, 3 tuổi tiền vào như nước, phất lên cực giàu

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này trong giai đoạn nửa cuối tháng 2 dương lịch có nhiều điều đáng mong chờ.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần nhanh nhẹn, có bản lĩnh, có ý chí kiên cường. Con giáp này có khí chất mạnh mẽ, trái tim lương thiện. Bản mệnh luôn nỗ lực từng ngày để tạo dựng cuộc sống đủ đầy, ấm no. Họ luôn giữ tinh thần thoải mái, tự tạo động lực phấn đấu cho bản thân. Khi gặp thất bại, tuổi Dần không bao giờ gục ngã.

tu-vi-01

Người tuổi Dần suy nghĩ một cách đơn giản, sẵn sàng bỏ qua lỗi lầm của người khác khi người đó biết nhận sai. Con giáp này có quan hệ xã hội rộng, nhiều bạn bè. Phần lớn trong số đó đều là những người tốt, sẵn sàng giúp đỡ tuổi Dần khi cần.

Tử vi dự báo rằng nửa cuối tháng 2 dương, người tuổi Dần nhận được nhiều lộc lá, đón may mắn liên tiếp. Bản mệnh làm gì cũng thanh thông, vạn sự như ý. Công việc thuận lợi giúp tuổi Dần có thêm cơ hội làm giàu, tiền của ngày một rủng rỉnh.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có tính cách thẳng thắn, phóng khoáng. Bản mệnh đôi khi hơi vô tâm, không chú ý nhiều đến cảm xúc của người đối diện. Con giáp này có thể vô tình làm tổn thương người khác bởi lời nói bồng bột của mình. Tuy nhiên, bản mệnh cũng là người biết nhận sai, biết sửa đổi, cải thiện bản thân mỗi ngày.

tu-vi-02

Tuổi Mão khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng. Bản mệnh thích sự rõ ràng, không thích dây dưa, mập mờ. Những công việc cần được hoàn thành trong ngày, tuổi Mão sẽ luôn cố gắng làm cho xong chứ không để lại chờ hôm sau.

Tử vi dự báo rằng cuối tháng 2 dương lịch, tuổi Mão có cuộc sống thảnh thơi, thoải mái, vận may đến liên tiếp. Bản mệnh giàu lên nhanh chóng, thêm nhiều kinh nghiệm quý giá, tiền kiếm được ngày một nhiều. Mọi việc diễn ra một cách thuận lợi giúp tuổi Mão thoải mái về mặt tinh thần, luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có tính cách hiền lành, sống có phép tắc, luôn biết cách tôn trọng người khác. Người làm công ăn lương có thể trở thành nhân viên xuất sắc hàng đầu. Bản mệnh nắm vững chuyên môn, biết cách cư xử đúng mực với cấp trên và đồng nghiệp. Họ là người luôn nỗ lực vì công việc.

tu-vi-03

Tuổi Tuất đã yêu thương ai thì sẽ cố gắng tìm cách bày tỏ tình cảm của mình. Con giáp này không ngại việc phải thể hiện tình cảm trước đám đông. Bản mệnh tuy không giỏi ăn nói nhưng luôn đối xử thật lòng với người mình yêu.

Tử vi dự báo rằng nửa cuối tháng 2 dương lịch, người tuổi Tuất nhận được lộc trời ban, tài lộc thăng hoa. Bản mệnh có thể bứt phá mạnh mẽ trong công việc, tạo ra thành tích mới đáng nể. Bản mệnh có cuộc sống thoải mái, tiền của dư dả, không phải lo nghĩ nhiều.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link