Cuối tuần (17-18/2): 2 tuổi cát tinh soi chiếu lộc tràn qua cửa, 1 tuổi tai ương rình rập

16:07, Thứ sáu 16/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong 2 ngày cuối tuần này, con giáp may mắn sẽ đón nhận nhiều tin vui, cuộc đời như bước sang trang mới, con giáp xui xẻo nên cẩn thận kẻo mắc phải lỗi sai đáng tiếc.

Tuổi Mão

Cuối tuần này mang lại may mắn cho người tuổi Mão, nhất là sau Tết khi bản mệnh nhận được những tin tức vui vẻ trong chuyện tình cảm. Sự tự tin và sự giao tiếp mở cửa giúp bản mệnh thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khác phái.

Tuy nhiên, người tuổi Mão cần thận trọng, không nên vội vã cam kết hoặc duy trì nhiều mối quan hệ không rõ ràng cùng một lúc. Để xây dựng một mối quan hệ bền vững, sự cẩn trọng và lòng chân thành là rất cần thiết.

Đối với những người đã kết hôn, đây là cơ hội tốt để dành thời gian bên cạnh người thân yêu của mình. Những cử chỉ chăm sóc đơn giản cũng có thể thắt chặt mối quan hệ gia đình.

Về mặt tài chính, những người làm việc tự do sẽ thấy có sự tiến triển. Nhờ hoàn thành hợp đồng một cách chính xác và đúng hạn, người tuổi Mão nhận được sự đánh giá cao từ đối tác và có khả năng nhận thêm hoa hồng.

Tuổi Dậu

Trong hai ngày cuối tuần này, người tuổi Dậu đang làm công ăn lương nhận được sự công nhận từ cấp trên. Nỗ lực của bản mệnh không phải là vô ích, và điều này có thể là nền tảng để bản mệnh được đề xuất cho việc thăng chức hoặc tăng lương.

Những người ở vị trí quản lý cũng được đồng nghiệp ngưỡng mộ. Người tuổi Dậu không chỉ đưa ra những quyết định sáng suốt mà còn biết cách khích lệ và truyền cảm hứng cho nhân viên.

Về mặt tình cảm, đây cũng là thời điểm rực rỡ cho tuổi Dậu. Bản mệnh trở nên chủ động hơn trong việc bày tỏ tình cảm với đối tượng của mình. Sự chân thành và tính hài hước có thể sẽ tạo nên ấn tượng tốt đẹp với người bản mệnh quan tâm.

Tuổi Sửu

Để tránh gặp vận xui trong cuối tuần này, người tuổi Sửu cần tăng cường sự chú ý vào công việc của mình, ngay cả trong những nhiệm vụ hàng ngày. Sự chủ quan hoặc làm việc một cách qua loa có thể dẫn đến những sai sót không đáng có, gây ảnh hưởng đến cả nhóm ngay sau kỳ nghỉ Tết.

Khi mắc lỗi, người tuổi Sửu cần tỏ ra can đảm, chấp nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục. Tránh đổ lỗi cho người khác, bởi điều đó sẽ cản trở sự phát triển cá nhân.

Trong đời sống tình cảm, có vẻ như có phần trầm lắng. Người tuổi Sửu nên thảo luận và chia sẻ quan điểm cá nhân với người thân để tránh những hiểu lầm và mâu thuẫn phát sinh.

Thêm vào đó, người tuổi Sửu cần quan tâm đến sức khỏe của mình, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến xương khớp, điển hình là ở những người lớn tuổi và nhân viên văn phòng. Bản mệnh nên thực hiện các bài tập phù hợp với khả năng của mình và tránh ngồi yên một chỗ quá lâu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi