3 nữ diễn viên “Về nhà đi con” có cuộc sống đời thực trái ngược nhau, khổ nhất là người thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Cùng tham gia bộ phim đang hot nhất trên sóng truyền hình hiện nay là “Về nhà đi con" nhưng 3 nữ diễn viên Bảo Thanh, Thu Huệ, Minh Cúc có cuộc sống đời thực hoàn toàn khác nhau.

Bảo Thanh

Diễn viên Bảo Thanh là cái tên quen thuộc trong làng giải trị Việt, lấy chồng từ năm 21 tuổi cô cảm thấy bỡ ngỡ với việc chăm sóc con.

Thời gian trôi qua 8 năm, con trai giờ 8 tuổi, Bảo Thanh tâm sự cô thấy may mắn vì có chồng chia sẻ, ông bà hai bên quan tâm chăm sóc. Tuy vậy, cũng có lúc, con trai hỏi những câu khiến cô rơi nước mắt. “Các bạn ai cũng được bố mẹ đưa đến trường, làm cái này cái kia. Con chả bao giờ được bố mẹ đưa đi”. Bảo Thanh trải lòng.

Bảo Thanh luôn để cho con trai phát triển toàn diện tự nhiên không gò bó con vào bất cứ việc gì. Bé Bin có thể tự làm mọi việc, từ việc tự đi học, chuẩn bị sách vở trước khi đến trường,... Trên trang cá nhân, Bảo Thanh thường chia sẻ hình ảnh cậu con trai 8 tuổi - đang tỉ mẩn rửa bát một cách cẩn thận dưới sự giám sát của bố mẹ.”

bao thanh

Vợ chồng Bảo Thanh cũng dạy con tránh xa công nghệ và hạn chế con xem tivi, điện thoại, máy tính bảng và đưa ra "bảng giá" việc nhà để khích lệ cậu bé hơn như “Rửa bát quét nhà lau nhà được 20 nghìn. Sau đó trả bố 20 nghìn để được xem tivi 20 phút.” Bảo Thanh mong rằng với cách này, bé sẽ chăm chỉ hơn và biết  quý trọng đồng tiền do chính sức lao động của mình tạo ra ngay từ khi còn nhỏ để khi lớn lên sẽ trở thành người có ích.

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh vào vai chị cả Huệ trong “Về nhà đi con” cuộc sống của Huệ trong phim vô cùng éo le khi kết hôn với anh chồng vũ phu, cờ bạc khiến cô chịu nhiều tủi nhục.

Thu Quỳnh ở ngoài đời là một bà mẹ đơn thân đang một mình nuôi con trai sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Saukhi vượt qua giai đoạn đau khổ ban đầu, Thu Quỳnh nghĩ thoáng hơn, cô không tự tạo áp lực cho mình mà cố gắng tìm cách cống hiên với nghề, tìm niềm vui trong cuộc sống.

Cuộc sống với những ngày tồi tệ ấy cũng qua đi, nhường chỗ cho những bình yên mà cô mong đợi từ rất lâu. Cuộc sống hiện tại của Thu Quỳnh vô cùng vui vẻ bên cạnh con trai của mình.

Cũng giống như hầu hết các bà mẹ khác, buổi sáng Quỳnh dậy sớm đưa con đi học, rồi buổi chiều đón con về nhà và buổi tối chơi với con và dạy con học nếu không có lịch đi diễn. Kh phải rời xa nhà dài ngày cô luôn tìm cách gần gũi con trai của mình, gọi điện đánh thưc con dậy, trò chuyện cùng con vào buổi tối khi có thể để bé luôn cảm nhận được có mẹ bên cạnh.

thu hue

Sau 4 năm khi hôn nhân đổ vỡ, từ một bà mẹ đơn thân với một em bé chỉ có 7 tháng tuổi, giờ đây, Thu Quỳnh đã trở thành một phụ nữ mạnh mẽ một diễn viên được nhiều người yêu thích.

Minh Cúc

Diễn viên Minh Cúc rời xa màn anh nhỏ 10 năm, sau khoảng thời gian dài như vậy Thu Cúc trở về với màn ảnh với vai nhỏ nhưng nhiều ấn tượng trong phim “Về nhà đi con”.

Vai Xinh là một người phụ nữ đáo để thường xuyên lôi kéo Khải (Trọng Hùng) chồng của Huệ (Thu Quỳnh) vào con đường cờ bạc, khiến cuộc sống của gia đình của Huệ bị xáo trộn. Khải càng ngày càng lấn sâu vào còn đường cờ bạc, lấy tiền mua nhà đi đánh đề rồi xô vợ ngã tới mức Huệ bị sảy thai.

Trong phim cô Xinh là một người phụ nữ bất cần và luôn mồi chài chồng người khác. Nhưng ở ngoài đời Minh Cúc là người phụ nữ nôi tâm, thường suy nghĩ nhiều do cuộc sống của cô gặp nhiều trắc trở.  Một mình Minh Cúc chăm sóc con nhỏ ốm đau bệnh tật trong nhiều năm, cuộc sống đã khiến cô trở nên mạnh mẽ và sống nội tâm hơn rất nhiều.

Minh Cúc rời xa nghệ thuật 10 năm vì chăm sóc con trai đau ốm

Minh Cúc rời xa nghệ thuật 10 năm vì chăm sóc con trai đau ốm

Chi sẻ về cơ duyên tới với vai diên Xinh trong phim “Về nhà đi con” Minh Cúc kể "Khá lâu rồi tôi không làm phim truyền hình, đã có lúc tôi nghĩ vì mình quá bận rộn, vì hoàn cảnh của mình quá đặc thù nên không còn có duyên với màn ảnh nữa. Nhưng may mắn là đầu năm 2019, một người anh trong nghề gọi điện và bảo rằng có vai này tuy ngắn nhưng tính chất vai rất hay và rất hợp với tôi".

Diễn viên Minh Cúc sinh năm 1986 tại Hà Nội, cô là diễn viên thuộc đoàn Kịch I, Nhà hát Tuổi Trẻ. Cô tham gia trong nhiều vở diễn nổi tiếng như Nhà có 3 chị em gái, Cô gái đội mũ nồi xám, Biến dạng,... và một số phim truyền hình khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link