Đến bệnh viện phẫu thuật bỏ thai ngoài tử cung, 1 tuần sau sản phụ nghe bác sĩ thông báo tin sét đánh

( PHUNUTODAY ) - Đến bệnh viện phẫu thuật bỏ thai ngoài tử cung, 1 tuần sau sản phụ nghe bác sĩ thông báo tin sét đánh

Một cô gái trẻ tên Chelsie Thomas, 26 tuổi, đến từ nước Anh đã mất đi khả năng sinh con của mình bởi sự nhầm lẫn tai hại của các bác sĩ. Hồi tháng 3 cô gái Chelsie đã phải nhập viện do mang thai ngoài tử cung, mặc dù kết quả siêu âm đã chỉ ra rằng thai ngoài tử cung nằm bên ống dẫn trứng bên phải của cô, nhưng không hiểu vì lí do gì mà bác sĩ lại cắt bỏ ống dẫn trứng bên trái còn đang khỏe mạnh.

Sự làm việc cẩu thả này đã khiến cho cô gái Chelsie sau khi xuất viện 1 tuần cảm thấy đau bụng không ngừng và được đưa trở lại viện. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật nốt ống dẫn trứng còn lại của cô và khiến cho Chelsie sẽ vĩnh viễn mất đi khả năng làm mẹ.

co gai tre vo sinh do sai lam cua bac si -phunutoday

Sau khi xảy ra sự việc trên tình cảm của vợ chồng Chelsie cũng tan vỡ và cô gái tội nghiệp phải đi điều trị trầm cảm. Mặc dù bệnh viện sau đó đã gửi lời xin lỗi tới Chelsie và cho biết sai lầm này chưa từng xảy ra bao giờ.

Bác sĩ Matthew Lewis, giám đốc y tế tại bệnh viện Walsall Manor thừa nhận các bác sĩ phẫu thuật đã mắc sai lầm và cho biết: "Việc chăm sóc bệnh nhân đã không đạt được kì vọng như chúng tôi mong đợi".

Chuyên gia cảnh báo về vè nguy hiểm khi mang thai ngoài tử cung

Băng huyết: Hiện tượng băng huyết sẽ xảy ra khi mà bào thai lớn khiến cho tử cung bị vỡ và sản phụ sẽ gặp nguy hiểm tới tính mạng nếu không được cấp cứu kịp thời.

Khi mang thai bạn cần phải cản trọng với những cơn đau bụng

Khi mang thai bạn cần phải cản trọng với những cơn đau bụng

Sẹo ở tử cung: Việc này hoàn toàn có thể xảy ra nếu như các bác sĩ làm việc không cẩn thận khiến cho nạn nhân có sẹo gây khó khăn cho việc mang thai lần sau

Vô sinh: Khi bị mang thai ngoài tử cung khiến cho tử cung của người mẹ bị sẹo khiến khả năng làm mẹ của sản phụ bị ảnh hưởng, thậm chí có thể gây vô sinh mãi mãi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link