3 sai lầm nghiêm trọng khiến vòng 2 không giảm được mỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ thuộc vào sản phẩm ăn kiêng, tập thể dục sai cách... là những nguyên nhân khiến vòng eo của bạn ngày càng phì độn.

Phụ thuộc sản phẩm ăn kiêng

sai lầm khiến eo to
Ăn quá nhiều sữa chua không phải cách để giảm eo bạn nhé!

Bạn cần biết rằng việc hấp thu những sản phẩm ăn kiêng như kẹo không đường, sữa chua, thức ăn vặt ít béo hoặc nước uống dành cho người ăn kiêng không giúp chúng ta duy trì trọng lượng về lâu dài. Thay vào đó, những chất làm ngọt nhân tạo có thể khiến cơ thể tích trữ nhiều chất béo hơn.

Tập sit-up quá nhiều

Bài nằm ngửa ngồi dậy (sit-up) tốt cho sức khỏe và giúp vòng bụng săn chắc. Nhưng dành nhiều thời gian tập sit-up từ 50 đến 100 lần mỗi ngày không giúp làm cho quần jeans của bạn trở nên rộng hơn. Thay vì tập sit-up liên tục, bạn được khuyên chạy bộ hoặc đi bộ nhanh trong công viên. Cũng có thể chọn cách sử dụng máy chạy bộ trong khoảng nửa tiếng đồng hồ mỗi ngày để xua tan “giặc mỡ” ở vòng bụng.

Massage bụng sai cách

Theo chuyên gia, mỗi ngày dành 10-15 phút để massage 2-3 lần là cách đơn giản và hiệu quả làm săn chắc vòng eo. Theo Đông y, massage giúp kích thích các mạch máu dưới da hoạt động, tăng quá trình trao đổi chất và tiêu hủy mỡ, giảm đau, hỗ trợ tiêu hóa. Tuy nhiên, cần massage nhẹ nhàng, tránh khi vừa ăn no.

Bí quyết chạy bộ để không bị to chân ai cũng phải nhớ
Bí quyết chạy bộ để không bị to chân ai cũng phải nhớ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chạy bộ có thể giúp chị em giảm cân nhanh. Tuy nhiên, không phải cũng biết cách chạy để không bị to chân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link