3 style makeup dành riêng cho bạn "bung lụa" vào tiệc cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Các chuyên gia makeup đã sẵn sàng để giúp bạn chiếm trọn spotlight trong những đêm tiệc bằng loạt gợi ý sau.

Cuối năm là lúc tiệc tùng, các chị em chắc chắn đã chuẩn bị vô vàn những bộ váy áo, và chỉ còn thiếu một lớp makeup đủ tỏa sáng nữa thôi là nàng tha hồ chiếm trọn spotlight trong các buổi dạ tiệc rồi. 

Một kiểu trang điểm phù hợp không chỉ giúp bạn xinh đẹp hơn mà còn khiến bạn tự tin thể hiện chất riêng của mình trong những buổi tiệc đông người. Dù vậy, không phải phong cách nào cũng phù hợp với bạn đâu nhé! Hãy tìm cho mình kiểu trang điểm mà bạn thích nhất, ưng ý nhất. 

Phong cách trang điểm Âu Mỹ

Nếu là cô nàng cá tính và táo bạo, phong cách trang điểm Âu Mỹ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cách trang điểm này nhấn vào đôi mắt to tròn, sâu hun hút nhờ hàng lông mi dày, dài và cong vút. Ngoài ra bạn cần chuốt mi thật kỹ càng với mascara làm dày và dài mi. Cuối cùng là tô son cho đôi môi dày quyến rũ. 

phong-cach-trang-diem 1g

Phong cách trang điểm Kpop

Một cô nàng dễ thương, ngọt ngào sẽ phù hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng như những thần tượng Kpop. Kiểu trang điểm này tôn lên vẻ nữ tính, nét đẹp tự nhiên và hài hòa của gương mặt. Cân mày ngang tự nhiên, đôi mắt với kẻ mắt thật mảnh và điểm nhấn là phấn mắt lấp lánh nhũ hồng đào hoặc cam đào.

phong-cach-trang-diem

Phong cách trang điểm xứ anh đào Nhật Bản

Kiểu trang điểm của các nàng thơ xứ sở hoa anh đào sẽ cực phù hợp với cô nàng dịu dàng và tinh tế nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

phong-cach-trang-diem 2

Bắt đầu với một lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên, gần như trong suốt nhờ lựa chọn những tone màu kem. Sau đó là son môi màu hồng nude nhẹ nhàng với chất son bóng hoặc nhiều dưỡng để tạo cảm giác đôi môi căng mọng, nũng nịu. Đường eyeliner thật mảnh, hàng mi dài, cong vút nhưng không quá dày đem đến đôi mắt mơ màng, trong veo, sâu thẳm, tạo cho người nhìn cảm giác thực sự "thuần khiết và tinh tế". Và đặc biêt điểm nhấn của phong cách trang điểm này là đôi gò má ửng hồng như đang say rượu vừa quyến rũ vừa dễ thương làm bao người xao xuyến.

Những gì bạn cần làm là chọn cho mình một concept phù hợp với bản thân và bữa tiệc nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link