Học phong cách trang điểm "có như không" của loạt mỹ nhân Hàn đình đám

( PHUNUTODAY ) - 7 kiểu trang điểm dễ học theo từ Jennie và sao Hàn đảm bảo chắc tốn công mà vẫn xinh đẹp.

 

Empty

1. Dùng son bóng và kẻ mắt sắc: Nói về trang điểm hottrend thì Jennie không bao giờ thiếu mặt. Cô nàng chính là minh chứng cho việc chỉ cần đánh son nhẹ nhàng, kẻ mắt cũng đủ làm cho gương mặt tươi tắn hơn. Nếu có nước da trắng sáng, bạn có thể thử son tông hồng ngọt ngào như mỹ nhân nhà YG. Màu hồng đào hay san hô là lựa chọn thích hợp cho những cô gái có tông da trung bình. 

Empty

2. Làn da sáng bóng như búp bê: Việc trang điểm phụ thuộc rất nhiều vào làn da vì kàn da góp phần quan trọng trong việc giúp khuôn mặt trở nên ưa nhìn hơn. Nếu muốn nổi bật với làn da như ý bạn nên sử dụng thêm highlight, đặc biệt ở phần đầu mũi. Những sản phẩm có nhiều nhũ là thứ bạn cần tránh nếu muốn trang điểm theo phong cách "có như không".

Empty

3. Chú trọng vào lông mày: ĐNaeun (Apink) không sử dụng son môi, phấn mắt hay phấn má nhưng không bao giờ quên bước kẻ lông mày, tránh trường hợp gương mặt bị nhạt nhòa, kém sắc. Mascara lông mày là món đồ các cô gái nên đầu tư. Để có hàng lông mày dày đẹp theo ý muốn. Chỉ cần vài đường là khuôn mặt đã có nét hơn rồi.

Empty

4. Dùng phấn mắt nhũ: IU ít khi trang điểm đậm. Chuyên viên trang điểm đã sử dụng nhũ ở phần mi dưới để làm nổi bật lên đôi mắt to tròn của mỹ nhân Hàn Quốc. Bó quyết IU áp dụng đó là thoa một lớp kem lót vào phần mí mắt để giữ lớp nhũ.

Empty

5. Trang điểm theo tông nâu: Tông nâu trầm mang lại vẻ đẹp quyến rũ nhưng không kém phần tự nhiên cho các cô gái. Sunmi cũng ưa chuộng kiểu trang điểm tối giản. Cô đánh phấn mắt màu nâu tím và dùng son màu hồng bợt. 

Empty

6. Mắt nâu, da căng mịn: Hãy bắt đầu đắp mặt nạ và bôi kem dưỡng ẩm làm sáng da. Khi trang điểm, bạn nên sử dụng mút. Dụng cụ này giúp lớp kem nền được tán đều hơn. 

Empty

7. Đánh son đỏ: Hani (EXID) toát lên vẻ đẹp giống như các cô gái Pháp khi trang điểm đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật. Lớp nền của nữ thần tượng mịn màng, hoàn hảo. Bên cạnh đó, mỹ nhân Hàn Quốc không đánh mắt cầu kỳ, chọn đôi môi đỏ thắm quyến rũ nhấn nhá cho khuôn mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link