4 bí quyết đơn giản của "nữ thần màn ảnh" Song Hye Kyo chị em nào cũng có thể học theo

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc hôn nhân kéo dài 1 năm 8 tháng với nam thần Song Joong Ki, cô vẫn tiếp tục được khen ngợi khi xuất hiện với nhan sắc lẫn ngoại hình đầy cuốn hút dù đã ở độ tuổi 39.

Được mệnh danh là nữ thần màn ảnh, Song Hye Kyo bước sang tuổi 38 vẫn giữ được chỗ đứng của mình trong làng giải trí. Cô còn được khen ngợi khi xuất hiện với nhan sắc lẫn ngoại hình đầy cuốn hút. Được biết có thời điểm cân nặng chạm ngưỡng 70kg, nhưng tính đến thời điểm hiện tại Song Hye Kyo vẫn không khiến người hâm mộ thất vọng với vẻ ngoài của mình. Để giảm cân và duy trì vóc dáng cân, cô nàng tiết lộ bản thân chỉ tuân thủ thực hiện theo 4 bí quyết đơn giản sau.

1. Ăn đậu hũ

Song Hye Kyo thường ăn đậu phụ vào các khung giờ cố định mỗi ngày như 8 giờ sáng, 12 giờ trưa và trước 6 giờ tối. Cô kiếng trong hai bữa đầu mà sẽ ăn no đến 80% cùng với bất kỳ loại thức ăn nào và chỉ ăn mỗi đậu phụ cho bữa tối để giảm cân.

song-hye-kyo-giam-can 1

Đậu phụ rất giàu giá trị dinh dưỡng, lại có lượng calo thấp hơn so với các thực phẩm giảm cân khác. Ăn đậu phụ không chỉ làm tăng cảm giác no bụng để kiểm soát cơn thèm ăn mà còn giữ cho làn da trắng và mịn.

2. Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ

Đồ ăn vặt là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến quá trình giảm cân nhưng không có nghĩa là không được ăn. Song Hye Kyo cho rằng ăn kiêng quá mức mà chỉ cố gắng ăn ít thức ăn có hàm lượng calo cao và bổ sung thật nhiều trái cây để có cảm giác no. Khi ăn kết hợp những loại thực phẩm này, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về lượng calo tiêu thụ trong ngày. 

song-hye-kyo-giam-can 2

3. Chăm chỉ đi bộ thay vì tập thể dục

Đi bộ không tốn quá nhiều sức lực. Cô đi bộ ít nhất 5 lần/ tuần, mỗi lần đi bộ từ 3 đến 5 km và duy trì hơn 30 phút. Đi bộ 30 phút có thể giúp đốt cháy khoảng 150 đến 200 calo, nếu bạn chăm chỉ đi bộ mỗi ngày thì lượng calo sẽ giảm đi đáng kể.

Đ bộ là bài tập thể dục đơn giản nhất so với các bài tập khác vì nó không giới hạn về trang phục, dụng cụ hay độ tuổi.

song-hye-kyo-giam-can 3

4. Uống nước chanh

Đây là thói quen nhiều năm nay của Song Hye Kyo. Chanh rất giàu vitamin C, ít calo và có tác dụng chống oxy hóa rất tốt. Bên cạnh đó, axit citric trong chanh còn giúp thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa hiệu quả, đào thải độc tố. Dù vậy, do chanh có tính axit cao, bạn không nên uống khi bụng đói để phòng tránh nguy cơ gây kích ứng niêm mạc dạ dày và các bệnh về đường tiêu hóa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link