3 thói quen cực xấu của đàn ông khiến phụ nữ thất vọng mỗi ngày, đẩy hôn nhân đến bờ vực

( PHUNUTODAY ) - Trong hôn nhân lúc nào vợ cũng mong muốn được chồng yêu thương và chăm sóc mình. Nếu chồng phớt lờ cảm xúc của người phụ nữ thì chắc chắn cô ấy sẽ cảm thấy thất vọng.

Không quan tâm đến công việc của vợ

Nhiều người đàn ông họ không quan tâm đến công việc mà vợ mình làm. Mỗi khi thấy vợ than thở rằng cô ấy mệt mỏi thì đàn ông chỉ nói: "mệt thì lo nghỉ việc đi''.

Phụ nữ vốn dĩ rất vất vả, họ vừa lo việc nhà vừa lo kiếm tiền. Chăm sóc con cái và báo hiếu bố mẹ hai bên. Người ta thường nói đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm. Thế nhưng thời nay thì đàn ông để mặc vợ với những mớ hỗn độn công việc nhà thì chắc chắn sẽ khiến họ cực khổ vô cùng. Là người vợ họ luôn muốn được chồng quan tâm và chia sẻ. Nếu anh thờ ơ thì chắc chắn rồi cô ấy sẽ rời bỏ.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Không quan tâm đến cảm xúc của vợ

Trong hôn nhân nhiều người đàn ông họ không quan tâm đến cảm xúc của vợ mình. Một người đàn ông lúc nào lành lùng, thơ ơ trong chính cuộc sống của mình. Anh ta coi thường phụ nữ, chỉ coi vợ là máy dọn nhà, máy nấu nướng cho mình. Một người chồng nếu không quan tâm đến cảm xúc của vợ thì chắc chắn sẽ không được vợ trân trọng.

Trong hôn nhân lúc nào vợ cũng mong muốn được chồng yêu thương và chăm sóc mình. Nếu chồng phớt lờ cảm xúc của người phụ nữ thì chắc chắn cô ấy sẽ cảm thấy thất vọng. Một cuộc hôn nhân tốt đẹp thì lúc nào phải có sự cố gắng giữa hai bên. Nếu không thì chắc chắn không thể đi lâu dài cùng nhau.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Bận rộn với sự nghiệp và không quan tâm đến gia đình

Nhiều người đàn ông muốn có được sự nghiệp thành công. Đó là lý do anh ta thường xuyên làm thêm giờ, tăng ca và chẳng hề có chút thời gian cho chính gia đình của mình. Chuyện vợ chồng ngồi ăn cơm cùng nhau hay cùng nhau dạy con học là gần như không có. Chính điều này càng đẩy tình cảm vợ chồng đi xa hơn mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link