3 thứ phụ nữ không ngửa tay xin chồng thì trong mọi hoàn cảnh đều được chồng tôn trọng

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ khí chất thì lúc nào cũng có lòng tự tôn, người đàn ông mà cô ấy yêu có thể hết yêu nhưng đừng bao giờ coi thường và thiếu tôn trọng.

Không bao giờ xin tiền chồng

Em cứ việc ở nhà và yêu anh, thế giới ngoài kia anh lo hết. Câu nói này chắc hẳn ít người phụ nữ từng được chồng mình nói cho nghe. Nhưng thực tế thì mấy ai có thể hạnh phúc khi được chồng lo kinh tế cả.

Đàn ông khi nói câu đó có thể là thật lòng, nhưng lúc mệt mỏi anh ấy cũng cảm thấy căng thẳng nếu như phải lo cơm áo, gạo tiền một mình. Một người chồng yêu vợ, sống có trách nhiệm thì anh ấy sẽ chủ động đứng ra lo toan, bao bọc và che chở cho vợ con của mình. Nhưng đừng vì thế mà thoái thác, dựa dẫm anh ấy quá nhiều. Phụ nữ hạnh phúc nhất chính là khi được sống là chính mình, độc lập trên mọi phương diện.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Dù anh ấy có thoải mái đến đâu nhưng liệu khi bạn thoải mái mua những thứ này thửa kia thì phải ngửa tay xin tiền chồng. Khi phụ nữ có tiền, có sự nghiệp riêng thì không chỉ bản thân được tự do mà con chủ động chăm lo được cho người thân của mình.

Không van xin lòng thương hại

Một người phụ nữ khí chất thì lúc nào cũng có lòng tự tôn, người đàn ông mà cô ấy yêu có thể hết yêu nhưng đừng bao giờ coi thường và thiếu tôn trọng.

Đứng trước một cô gái yêu ghét rõ ràng như thế thì đàn ông tự khắc phải đúng đắn, nghiêm khắc với chính mình. Phụ nữ giống như đoá hoa, có thể không sặc sỡ nhưng nhất định phải có mùi vị riêng của chính mình. Đừng bao giờ chấp nhận đứng sau người khác, đừng van xin tình cảm của người khác. Đừng tự hạ thấp đi giá trị của chính mình.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Không cầu xin sự quan tâm từ chồng

Khi yêu thì không cần ai nhắc đàn ông cũng luôn tìm được mọi cách để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của mình dành cho bạn đời. Từ bữa ăn đến giấc ngủ anh ấy đều xem vợ mình có ăn đúng giờ, ngủ đúng giấc hay không.

Ngược lại thì kiểu đàn ông vô tâm lúc nào anh ta cũng lạnh lùng với vợ. Mọi sự vui buồn của vợ anh ta đều không quan tâm. Thế nên phụ nữ hãy dành thời gian quan tâm đến mình, hãy làm những điều mà mình thích và sống theo cách mà mình muốn thì chắc chắn sẽ hạnh phúc hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link