3 típ trang điểm tự nhiên cho buổi hẹn hò cùng sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 3 lời khuyên hàng đầu để có một gương mặt trang điểm hấp dẫn nhất cho đêm hẹn hò cùng thần tượng Kpop Min Ah của Girl's Day và Son Na Eun của A-Pink.

Một làn da mịn màng tuyệt vời, màu mắt vàng mềm mại và đôi môi màu hồng quyến rũ. Theo xu hướng làm đẹp của Hàn Quốc, kiểu trang điểm giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên đang là ưu tiên số một đối với các chị em để chiếm giữ cái nhìn đầu tiên và trái tim của một người đàn ông. Chúng ta hãy thử tìm hiểu một số mẹo trang điểm cùng với 2 ngôi sao Hàn Quốc được cho là nữ hoàng trong tim của mọi đàn ông Hàn. 

Min Ah và Son Na Eun đều tập trung vào xu hướng trang điểm thể hiện khuôn mặt của họ một cách tự nhiên. Hai ngôi sao thường xuyên sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm khiến gương mặt họ toả sáng tự nhiên trông giống như đang dùng highlighter vậy. Để có một đôi mắt sâu và quyến rũ, cả hai dùng màu mắt màu nâu vàng và sử dụng chì kẻ mắt màu đen kẻ một đường mỏng trên mí mắt. Sau đó hoàn thành bước trang điểm với lựa chọn son môi màu hồng nữ tính.

1. Làm thế nào để có làn da trắng sáng tự nhiên?

Bước đầu tiên để có khuôn mặt được trang điểm một cách tự nhiên, đó là khiến làn da trông rực rỡ và rõ ràng nhất có thể. Lựa chọn foundation phù hợp để có một làn da trắng sáng khoẻ mạnh. Để tránh da bị khô, sử dụng foundation cùng một lượng dầu nhỏ trộn đều và thoa lên da mặt, việc đó giúp cung cấp đủ độ ẩm cho da và giúp làn da trông tươi tắn hơn.

2. Trang điểm màu mắt vàng

Nhiều bạn nữ khá ngại ngần khi quyết định trang điểm màu mắt vàng cho khuôn mặt của mình, nhưng trên thực tế màu mắt vàng đem lại sự sang trọng tinh tế một cách đáng kể nên các sao Hàn thường áp dụng phong cách trang điểm này. Tuy nhiên Min A và Na Eun lưu ý chỉ nên dùng một lượng nhỏ phấn mắt màu vàng để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt nữ tính. Sau đó dùng chì kẻ mắt màu đen kẻ nhẹ viền mí mắt, rồi hoàn thành bước trang điểm với bột tán lông mày màu nâu.

3. Son môi hồng

Trong buổi hẹn hò, màu hồng là màu sắc tốt nhất để nhấn mạnh nét duyên dáng đáng yêu của một người con gái. Son môi màu hồng nhạt tạo nên hình ảnh một cô gái đô thị sang trọng trong khi màu hồng bóng cho nét đáng yêu nữ tính hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn