3 tips giúp các cô nàng chân cong chinh phục ngon ơ chân váy midi siêu ngắn

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc chân váy mini chưa bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là với các cô nàng có khuyết điểm đôi chân cũng có thể chinh phục ngon ơ nếu nắm được các mẹo dưới đây.

Chân váy mini có khả năng kéo dài chiều cao và tôn dáng. Những cô nàng có đôi chân nuột nà thẳng tắp chắc chắn không thể bỏ qua món đồ này. Không chỉ có chân váy micro mà hầu hết những item biểu tượng của Y2K khác như baby tee, đầm cut-out,… đều là những gợi ý vô cùng hoàn hảo. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 3 cách đơn giản để tự tin thả dáng trong chiếc chân váy “tí hon”. 

Mix cùng tất dài

Xu hướng kết hợp vớ cùng đầm hoặc chân váy để tạo nên những hiệu ứng thị giác về màu sắc đã luôn đi cùng với từng thời kỳ thịnh và suy của chân váy mini. Chúng như một “cặp bài trùng” giúp chị em trông cá tính hơn. Đây cũng là trợ thủ đắc lực để những cô gái thời hiện đại vừa khéo léo che đi khuyết điểm đôi chân vừa tinh tế tăng thêm sức gợi cảm. 

vo-minhngoc.d

Bạn có thể tùy ý lựa chọn chất liệu mỏng hoặc dày phù hợp với độ bao phủ làn da của mình, chỉ cần nhớ rằng, màu tối sẽ giúp đôi chân trở nên thon gọn hơn còn màu sáng thì ngược lại. Bạn cũng có thể lựa chọn vớ đùi kết hợp với boots cao cổ nếu sở hữu đôi chân vòng kiềng. 

vo-Paris-SS21-day-8-by-STYLEDUMONDE-Street-Style-Fashion-Photography_95A3015FullRes

Mix cùng áo khoác dáng dài

Dù là dáng chân nào, áo manteau hay trenchcoat cũng có thể “chở che” đáng kể cho những đặc điểm bất lợi của bạn. Đây chắc chắn là lời giải cho đề bài diện chân váy ngắn trời lạnh. Còn nếu trời nóng, bạn vẫn có thể thay thế áo khoác dạ hay lông đồ sộ bằng chất liệu nhẹ nhàng hơn như sơmi hay voan. 

ao-khoac-AcielleStyleDuMonde_PFWSS22_Day2_21

Nếu có lợi thế chiều cao tùy vào mức độ che chắn cần thiết mà bạn có thể lựa chọn kết hợp thêm cùng vớ hoặc boots cao cổ. Còn nếu là một cô nàng “nấm lùn”, bạn nên trung thành với đôi boots có độ cao vừa phải. 

Empty
Empty

Mix cùng hight-knee boots

Những đôi boots cao qua đầu gối là một bí quyết mà các cô nàng chân vòng kiềng không nên bỏ qua. Tuy nhiên bạn nên gia giảm độ dài của boots và váy cho phù hợp để khoảng hở ở giữa đạt được một mức độ cân bằng nhất định, thường nên từ một gang tay trở lên để tránh phản tác dụng. 

Empty
Empty

Nếu như không có một chiều dài chân trong mơ, bạn có thể khắc phục bằng cách phối boots cao cùng tất cùng màu để tạo ra hiệu ứng liền mạch “ăn gian” số đo. Điểm trừ của những đôi high-knee boots là chúng hay được thiết kế ôm sát vào chân nên thường chỉ phù hợp với những cô nàng có đôi chân thon thả. 

Những chiếc chân váy mini chưa bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là với các cô nàng có khuyết điểm đôi chân cũng có thể chinh phục ngon ơ nếu nắm được các mẹo trên.

Theo:  xevathethao.vn copy link