Mẹo diện đồ màu hồng vào mùa Đông không lo bị sến mà vẫn đạt điểm 10 thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Màu hồng vừa ngọt ngào, vừa cá tính được nhiều fashionista và ngôi sao trên thế giới yêu thích.

Là tông màu đại diện cho thế hệ Y, gam màu hồng millennial đã từng bước xâm nhập vào dòng chảy thời trang. Hãy học hỏi những công thức kết hợp sành điệu để chinh phục xu hướng màu sắc này từ các fashionista vào mùa Đông. 

Mặc nguyên cây hồng

Ttrang phục màu hồng millennial dễ dàng mix match như các màu đen trắng vậy. Sự đồng điệu trong bảng màu sẽ mang lại hiệu ứng thị giác thú vị cho tổng thể bộ trang phục. Diện nguyên “cây” suit hồng cùng trench coat hay sơ-vin áo và chân váy chính là những gợi ý hoàn hảo cho thời trang mùa Thu – Đông. Bạn có thể kết hợp áo blazer và chân váy màu hồng và hoàn thiện bộ trang phục với áo crop top, giày dad sneakers cùng túi xách.

Empty
Empty

Đừng chỉ chú trọng vào trang phục, loạt phụ kiện kính mát, giày và túi xách cũng sẽ góp phần hoàn thiện hiệu ứng thị giác của sắc hồng cá tính. Hoặc diện nguyên cây suit cùng giày sneakers và túi xách hình học sẽ là lựa chọn thú vị.

Empty

Kết hợp các sắc thái hồng khác nhau

Độ đậm nhạt trong các sắc độ khác nhau của bảng màu hồng millennial sẽ là “át chủ bài” trong tổng thể trang phục của bạn. Công thức layer cùng áo cardigan hay tận dụng loạt họa tiết hoa nữ tính và kẻ ô thời thượng sẽ là những bảng phối đậm chất Thu – Đông.

Empty

Hoặc hãy kết hợp cùng quần hoặc chân váy với sắc thái nhạt hơn và ngược lại. Bạn có thể kết hợp trang phục màu hồng millennial cùng các gam màu trung tính như trắng, xám đen hay bảng màu nóng như đỏ, vàng.

Empty

Chi tiết màu hồng

Nếu là tín đồ trung thành của xu hướng tối giản, bạn có thể chọn một chi tiết trang phục làm điểm nhấn chủ đạo. Diện một thiết kế sweater hồng hay khoác thêm áo jacket hoặc trenh coat dáng dài cho những ngày tiết trời trở lạnh là những công thức kết hợp phổ biến.

Empty

Thay vì cố gắng tạo ra nhiều điểm nhấn, hãy tập trung vào một chi tiết trên tổng thể bộ trang phục. Quần dáng rộng và áo sweater là một sự kết hợp tuyệt vời cho những ngày Thu – Đông. Các cô nàng cũng nên chú ý chọn những chiếc áo có họa tiết hoặc gam màu đồng điệu với màu quần.

Áo trench coat cũng là một thiết kế không thể thiếu của mùa Thu – Đông. Bạn có thể áp dụng công thức “white-on-white” hay diện trench coat hồng cùng áo cổ lọ để xuất hiện với diện mạo sành điệu nhất. 

Empty
Empty

Phụ kiện màu hồng

Nếu bạn vẫn muốn trung thành với bảng màu đặc trưng của mùa Thu, hãy thử tạo điểm nhấn sinh động cho tổng thể trang phục bằng một vài chi tiết phụ kiện màu hồng.

Empty

Bạn có thể diện nguyên cây đen hoặc trắng và điểm xuyết bằng một chiếc khăn choàng hồng millennial cho những ngày tiết trời trở lạnh. Thêm giày bốt và mũ beret là bạn đã sẵn sàng xuống phố với vẻ ngoài thật sành điệu.

Theo:  xevathethao.vn copy link