3 tuổi đen nhất Quý Mão 2023: 1 tuổi vừa dính Tam Tai lại xung Thái Tuế, tiền của đội nón ra đi

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2023, có 3 con giáp đen đủi, gặp hạn nặng về tiền bạc, dễ tiền mất tật mang.

Hạm Tam Tai là gì?

Theo quan niệm của tử vi phong thủy, Tam Tai là ba cái hạn lớn (gồm Hảo tai, Thủy tai và Phong tai). Vào các năm hạn Tam Tai, người bị hạn sẽ gặp khó khăn, khốn đốn, dễ gặp tai họa.

Những tuổi gặp đại hạn trong năm Quý Mão 2023

Tuổi Tý

5

Sang năm Quý Mão 2022, tuổi Tý sẽ gặp cả hạn Tam Tai và Thái Tuế.

Theo quan niệm dân gian, tuổi Tý mà gặp năm Mão thì rất khó phát triển. Đây là năm Tam Tai thứ hai của tuổi Tý và cũng được dự báo là năm hạn nặng nhất trong 3 năm. Con giáp này có thể gặp khó khăn, trắc trở trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống từ công việc, tình cảm đến sức khỏe.

Bước sang năm Quý Mão 2023, tuổi Tý phạm Hình Thái Tuế. Bản mệnh được khuyên là nên cẩn thận kẻo vướng vào hạn tiểu nhân, gặp cảnh tranh chấp, kiện tụng, bị mất tiền của, hại sức khỏe.

Tuổi Tý cần cẩn trọng với việc xuất hành, hạn chế đi xa, nhất là kỵ sông kỵ biển. Ngoài ra, bản mệnh cần cân nhắc kỹ trước khi làm những việc lớn như xây nhà, kết hôn.

Tuổi Thìn

4

Tử vi cho biết những người tuổi Thìn chính là top 3 con giáp vướng nạn tam tai vào năm Quý Mão 2023. Tuy nhiên, do là năm thứ 3 vướng tam tai nên hạn của tuổi Thìn có phần nhẹ hơn đôi chút. Nhưng người tuổi Thìn không nên chủ quan mà vẫn cần phải thận trọng trong mọi việc để giảm tải rủi ro. Tử vi cho biết trong năm tới người tuổi Thìn công danh bình ổn, tài lộc vẫn chưa có bứt phá lớn, nhưng nếu biết hạn chế rủi ro suy tính thiệt hại thì sẽ không tới mức.

Về sức khỏe người tuổi Thìn nên đề phòng những bệnh cảm cúm, bệnh vặt nhưng nếu chữa không tốt cũng sẽ gây nhiều phiền lụy cho bạn.

Tuổi Thân

6

Năm 2023, tuổi Thân gặp hạn Tam Tai. Do gặp Thiên Hình Tinh Quân nên vận trình của tuổi Thân khá trắc trở. Con giáp này cần thận trọng trong khi di chuyển, tránh va chạm xe cộ gây thương tích.

Hạn Tam Tai còn có thể ảnh hưởng đến tuổi Thân thông qua các việc liên quan đến kiện cáo, pháp luật. Trong năm 2023, tuổi này nên cẩn trọng khi làm ăn, đừng để lợi ích trước mắt che mờ lý trí, phạm phải sai lầm.

Đây là năm thứ hai tuổi Thân gặp hạn Tam Tai. Bản mệnh cần thận trọng về tiền bạc, không nên hoang phí. Thời gian này, tuổi Thân có thể gặp phải thị phi làm ảnh hưởng đến danh tiếng cũng như tiền tài của bản thân.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link