30 tuổi ''thành gia lập nghiệp'' có 3 loại tiền không nên kiếm, 3 loại bạn không được chơi

( PHUNUTODAY ) - 30 tuổi cần nhớ điều này để sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Ba loại tiền không thể kiếm

1. Đừng kiếm tiền bất nghĩa

Người ta có thể bán thời gian, công sức ra để kiếm tiền. Nhưng nhất định không được bán lương tâm để kiếm tiền. Bởi có những loại tiền không thể tiêu và càng không thể nhận. Vì càng cố chạm vào những thứ không thuộc về mình thì vận khí và tiền tài của bạn sẽ càng mất hết.

2. Đừng kiếm tiền đầu cơ mạo hiểm

Khi đã bước vào giai đoạn sau khi lập gia đình, đàn ông cần phải biết đột phá, nhưng nhất định không quên được sự ổn định. úc còn độc thân thì chẳng cần chịu trách nhiệm với ai, nhưng sau khi đã có gia đình thì tức là chúng ta đã có những trọng trách trên vai với gia đình, người thân, để họ không phải chịu khổ.

o

3. Đừng kiếm tiền vất vả

Khi còn trẻ sức khỏe là tất cả, chúng ta sẵn sàng làm những việc nặng nhọc. Nhưng khi đã có gia đình thì hãy tìm những công việc mà bản thân đã tích lũy kinh nghiệm bao lâu nay để phát triển.

Ba loại bạn không kết giao thân thiết

pm

1. Đừng thân thiết với người chung đụng lợi ích kinh tế

Khi xây dựng mối quan hệ đối tác làm ăn có chung đụng lợi ích kinh tế, chúng ta không cần kết giao quá thân thiết, chia sẻ mọi điều về tiền bạc sẽ làm thay đổi đi tính cách của con người.

2. Đừng thân thiết với người giả tạo

tien

Trên đời này sợ nhất là kiểu người vốn dĩ mối quan hệ nhạt nhòa nhưng bỗng dưng thân thiết. Lòng tin là thứ mà xây trên nền tàng của sự chân thành lâu dài chứ không phải dựa vào những kẻ nịnh bợ.

3. Đừng thân thiết với người vô nghĩa vô tình, không đáng tin cậy

Một người bạn thực sự tốt đẹp sẽ không muốn bị ràng buộc hay gắn liền với lợi ích kinh tế. Khi bạn bạn bè gặp khó khăn họ sẽ đưa tay ra giúp đỡ. Ngược lại, với những kẻ không đáng tin cậy, vô tình vô nghĩa, một khi bạn đã hết giá trị lợi dụng thì họ lập tức “đá” bạn đi ngay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link