Chăm chỉ thực hiện các động tác này mỗi ngày 3 phút sẽ cải thiện mũi tẹt, mũi to

( PHUNUTODAY ) - Mỗi ngày chỉ cần dành khoảng 3 phút thực hiện 3 động tác này trước khi đi ngủ, chắc chắn bạn sẽ nhận về kết quả tích cực.

Sống mũi cao thon gọn cũng là đặc điểm mà các chị em đều ao ước. Vẫn có những chiêu để chị em cải thiện phần nào những nhược điểm của chiếc mũi. Chị em vẫn có thể sở hữu sống mũi cao, mũi thon gọn nhẹ nhàng chỉ với 3 phút massage mỗi ngày.

Day nhẹ phần cánh mũi trong 30 giây

Dùng 2 ngón tay đặt lên phần sát cánh mũi, sau đó vừa nhấn vừa xoay theo chuyển động tròn trong vòng 30 giây. Động tác này sẽ giúp bạn thu nhỏ phần cánh mũi, rất hữu ích với những bạn sở hữu phần cánh mũi to, bè. hẹ theo chuyển động tròn.

mui1

Sau 30 giây, tiếp tục xoay theo chiều ngược lại. Chú ý chỉ nhấn nhẹ nhàng để tác động lực vừa phải lên phần cánh mũi của bạn.

Nhấn vào phần sống mũi trong 30 giây

Dùng hai ngón tay kẹp vào điểm cuối của sống mũi vào kéo nhẹ lên, tay còn lại kẹp và giữ phần sống phía dưới để cố định sống mũi của bạn. Với động tác này, bạn hãy giữ trong 30 giây.

Nhấn vào phần cánh mũi trong 60 giây

Tương tự như động tác đầu tiên nhưng ở động tác này bạn không xoay tròn mà nhấn giữ và ép nhẹ phần đầu mũi lại. Tiếp tục tác động thêm để làm thon gọn phần cánh mũi.

Đương nhiên động tác massage 3 phút này không thể sánh được với các phương pháp thẩm mỹ nâng mũi hiện đại, nhưng vẫn có thể cải thiện nhược điểm mũi to, mũi tẹt của bạn. 

mui2

Cách làm mũi cao bằng bài tập đẩy mũi

Nếu bạn đang có chiếc mũi củ tỏi hay mũi lân, đầu mũi bạnh to thì bài tập đẩy chóp mũi sẽ là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Thông qua việc tác động lực đẩy từ phía dưới lên giúp các cơ cánh mũi sẽ sớm vào dáng gọn hơn. Đồng thời bài tập này giảm chảy xệ đầu mũi.

Dùng 1 đầu ngón tay đặt vào dưới cánh mũi. Tạo lực ấn và đẩy nhẹ phần chóp mũi lên, giữ 5s rồi thả ra. Lặp lại động tác khoảng 20 lần, sau đó có thể kết hợp massage toàn bộ mũi để tăng hiệu quả làm đẹp cánh mũi nhanh chóng.

Ngoài cách massage bạn cũng có thể trang điểm để nâng sống mũi. Cách trang điểm bằng phấn nền tối màu ở 2 bên sống mũi với các bước sau đây sẽ giúp bạn có được dáng mũi cao tự nhiên để tự tin tỏa sáng trong các buổi tiệc:

+ Tạo một lớp kem nền mỏng trên khuôn mặt.

+ Tại phần chữ T, thoa 1 lớp phấn nhẹ để tạo cảm giác chiếc mũi dài hơn khi nhìn vào.

+ Dùng cọ cỡ trung đánh lớp phấn ở vùng chữ T sáng hơn 2 tone so với tổng thể khuôn mặt.

+ Dùng phấn tối màu đánh dọc 2 đường sống mũi theo chiều từ trên xuống dưới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link