4 bước để loại trừ nếp nhăn nhanh chóng trong ngày hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Massage bằng tinh dầu cam quýt, tránh ánh nắng mặt trời... sẽ giúp loại trừ nếp nhăn nhanh chóng trong ngày hè.

Xoa bóp bằng tinh chất cam quýt

chống nhăn
Các loại trái cây như cam và chanh rất giàu Vitamin C và E rất cần thiết cho sự khỏe mạnh của làn da. 

Các loại trái cây như cam và chanh rất giàu Vitamin C và E rất cần thiết cho sự khỏe mạnh của làn da. Các loại cam quýt cũng rất tốt cho việc duy trì sự mềm mại của da. Thêm vào đó vỏ cam, quýt này thì cũng rất có lợi cho làn da. Bạn có thể thử cho những vùng có nếp nhăn và làm giảm mụn đầu đen rất tốt trong thời gian dài.

Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời

Tia cực tím có trong ánh sáng mặt trời gây ra những tác hại vô cùng lớn với làn da. Chúng phá vỡ các protein có trong da và làm đẩy nhanh quá trình lão hóa của làn da. Vì vậy, trước khi ra khỏi nhà, hãy bảo vệ làn da bằng một chiếc mũ rộng vành hoặc sử dụng kem chống nắng để ngăn các tia cực tím có hại ảnh hưởng đến làn da.

Cung cấp chất chống oxy hóa

chống nhăn
Các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da.

Các chất chống oxy hóa được biết có khả năng bảo vệ làn da của bạn chống lại các gốc tự do như tình trạng ô nhiễm không khí và các độc tố, vốn là các tác nhân gây hại cho da. Do đó, để giúp da được khỏe đẹp, bạn cần thường xuyên tiêu thụ các loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, như quả việt quất, cải bó xôi, cải xoăn, quả óc chó, atisô, quả việt quất và các loại đậu.

Ngăn ngừa thiếu collagen

Nguyên nhân chính dẫn đến xuất hiện các nếp nhăn là do da bị mất đi collagen. Khi bị thiếu collagen, làn da sẽ trở nên thiếu độ đàn hồi và xuất hiện nếp nhăn. Sử dụng kem dưỡng ẩm là một trong những cách tốt nhất giúp bạn ngăn ngừa tình trạng khô da đồng thời giúp bổ sung collagen. Hiện nay, rất nhiều loại kem giúp bổ sung collagen được bán trên thị trường, bạn cần chọn lựa sáng suốt để có được loại kem tốt.

Mẹo chống nám, tàn nhang trong ngày hè nhanh chóng
Mẹo chống nám, tàn nhang trong ngày hè nhanh chóng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Thời tiết nóng bức gây ra nhiều căng thẳng cùng với tác nhân của môi trường khiến da bị nám, tàn nhang nghiêm trọng.
Theo:  khoevadep.com.vn