Tuyệt chiêu giúp da trắng sáng, mịn màng với sữa tươi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ xưa tới nay, sữa tươi được xem là thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, vitamin chăm sóc da rất tốt.

Rửa mặt là trắng

sữa tươi
Sữa tươi chăm sóc da rất tốt.

Lấy 1/2 cốc sữa tươi, vắt vào 7-10 giọt nước cốt chanh rồi khuấy đều. Bạn dùng hỗn hợp này thoa đều rồi massage lên da mặt khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Nếu bạn muốn sớm có làn da sáng mịn, hãy chăm chỉ thực hiện 3-4 lần/tuần.

Tái tạo làn da mới

2-4 chén sữa, 1 muỗng cà phê dầu dừa hay dầu mỡ, 1 nắm cánh hoa hồng, 3 giọt dầu gừng, 6 giọt dầu gỗ giáng hương, 6 giọt dầu cam. Trộn thành hỗn hợp, pha thêm nước ấm và thoa lên da. Tắm sạch trong 20 phút.

Làm sạch da nhờn

sữa tươi
Muốn làm sạch nhờn, bóng trên da, bạn có thể dùng loại sữa tươi đã gạn kem để rửa mặt thường xuyên.

Da nhờn là loại da dễ gây nên mụn trứng cá nhất. Hơn thế nếu da bạn thuộc loại nhờn bóng thì cũng gây nên những khó khắn trong khi trang điểm.

Muốn làm sạch nhờn, bóng trên da, bạn có thể dùng loại sữa tươi đã gạn kem để rửa mặt thường xuyên, hay đắp mặt mỗi ngày.

Se khít lỗ chân lông

Nhỏ vài giọt chanh tươi vào một cốc sữa, khuấy đều. Dùng hỗn hợp massage da mặt khẳng 10 phút sau đó rửa sạch với nước. Hỗn hợp này vừa có tác dụng tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông là tăng cường độ ẩm cho da.

Dưỡng da ban đêm

Dùng sữa trộn lẫn với 1 thìa muối và thoa lên mặt trước khi đi ngủ. Hãy đợi sáng hôm sau hãy rửa lại mặt. Cách này sẽ giúp làn da luôn mềm và tươi sáng, loại trừ mụn trứng cá. Bạn có thể dùng nó như kem dưỡng ban đêm nhé.

Chăm sóc mọi loại da toàn diện với sữa tươi
Chăm sóc mọi loại da toàn diện với sữa tươi
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sữa tươi không chỉ bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn có thể chăm sóc các loại da hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn