4 cách chặn quảng cáo khi xem YouTube: Xem thả ga chẳng lo bị làm phiền, ai không biết quá phí

( PHUNUTODAY ) - Với cách nhỏ dưới đây bạn có thể xem YouTube hàng giờ mà không lo bị làm phiền bởi các quảng cáo.

YouTube là gì?

YouTube chính là một phần mềm chia sẻ các video clip cho con người có thể xem một cách miễn phí được thành lập vào năm 2005. Đồng thời, trên YouTube bạn có thể xem được những bộ phim hay, clip hài hước, hoặc những đoạn tin tức tổng hợp vô cùng bổ ích. Chính vì vậy, rất nhiều người không thể rời mắt khỏi ứng dụng này. 

Cách để xem YouTube không quảng cáo?

Khi bạn đang xem một đoạn video nhưng thường xuyên bị chặn ngang và phải xem quảng cáo nửa chừng. Lúc này bạn sẽ vô cùng khó chịu bạ sẽ muốn có cách nào đó để xem Youtube mà không bị làm phiền bởi quảng cáo thì sẽ vô cùng thuận tiện phải không nào. Dưới đây chính la 4 cách giúp bạn xem Youtube không có quảng cáo. 

chan quang cao tren youtube

Có một số cách để xem YouTube không bị quảng cáo:

Sử dụng YouTube Premium: Đây là một dịch vụ trả phí của YouTube, cho phép xem video mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo. Ngoài ra, YouTube Premium còn cung cấp nhiều tính năng khác như tải video và chạy trên nền ứng dụng khác. Tin vui dành cho người dùng Việt Nam là hiện nay Youtube Premium đã có mặt tại Việt Nam.

Cài đặt các tiện ích trình duyệt: Có một số tiện ích trình duyệt như AdBlock hoặc uBlock Origin có thể giúp chặn quảng cáo trên YouTube.

cach-chan-quang-cao-youtube-tren-ios

Sử dụng trình phát video khác: Ngoài YouTube, bạn có thể sử dụng các trình phát video khác như Vimeo hoặc Dailymotion mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo YouTube.

Sử dụng các ứng dụng khác để tải video: Có một số ứng dụng khác như TubeMate hay Snaptube có thể giúp tải video từ YouTube về máy tính hoặc điện thoại để xem mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo.

Tuy nhiên, các cách trên có thể không phù hợp với những người muốn hỗ trợ các nhà sản xuất nội dung trên YouTube.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link