4 cách mix áo thun kẻ để nàng tự tin dạo phố với phong cách sành điệu nhất

( PHUNUTODAY ) - Áo phông kẻ ngang – món đồ không bao giờ lỗi mốt với bạn gái, item này cực đa năng khi bạn có thể diện hè và thu đều được.

Áo thun nữ kẻ sọc ngang với thiết kế vô cùng đơn giản, phần thân áo với các đường viền sọc ngang hoặc sọc dọc đa dạng kích thước khác nhau. Chiếc áo mang họa tiết này thường mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời mà bất cứ cô nàng nào cũng cần tìm mua và thêm vào tủ đồ của mình.

Áo thun sọc ngang nữ còn dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu trang phục, từ quần đến chân váy hoặc kết hợp với áo khoác dáng dài. Mang đến cho nàng các phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Đối với những nàng yêu thích phong cách thời trang nữ tính, đơn giản hoặc phóng khoáng thì đây cũng là lựa chọn không tồi.

Thanh lịch cổ điển

Để sở hữu vẻ ngoài retro như những thủy thủ ngày xưa, bạn có thể diện áo kẻ sọc cùng quần âu ống rộng màu trắng hoặc xanh navy. Ngược lại, quần jeans boyfriend hoặc ống đứng cho vẻ ngoài hiện đại, đồng thời giữ tạo cảm giác thoải mái, tự tin.

Empty

Một chiếc khăn lụa buộc quanh cổ hoặc quấn lên tóc tạo điểm nhấn thú vị cho các cô nàng đang muốn thay đổi phong cách. Áo dáng lửng hoặc áo không tay cũng là những thiết kế nên thử trong mùa Hè.

Phong cách menswear

Một chiếc khoác blazer phom dáng cứng cáp giúp tăng phần chỉn chu, phù hợp với môi trường công sở. Nếu muốn cập nhật xu hướng mùa Hè năm nay, hãy lựa chọn cho mình chiếc quần jeans ống loe phù hợp với vóc dáng cơ thể.

Empty

Áo thun Breton có chi tiết kẻ sọc khá nổi bật, vì thế nếu yêu thích kiểu áo blazer caro, bạn nên lựa chọn màu sắc trầm, trung tính cùng họa tiết mảnh.

Mix style năng động

Bên cạnh quần shorts jeans, bạn còn có thể lựa chọn những chất liệu thoải mái hơn như linen, cotton để kết hợp cùng chiếc áo kẻ sọc. Bạn có thể mang giày mules hoặc giày thể thao để thoải mái di chuyển. Đừng quên mang theo áo khoác mỏng, đeo kính râm và một chiếc túi cói cỡ vừa vừa để hoàn thiện bộ trang phục đi biển.

Empty

Kết hợp với chân váy

Bộ đôi áo thun nữ kẻ sọc ngang khi kết hợp với chân váy chữ A, váy dáng xòe nhẹ là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng nữ tính.

Với cách mix đồ này sẽ giúp các nàng gầy che chắn nhược điểm thân hình cò hương. Giúp nàng nhìn đầy đặn, có da có thịt và đánh lừa thị giác người nhìn vô cùng hiệu quả. Để khoe đôi vai trần gợi cảm, nàng có thể chọn lựa các thiết kế áo thun sọc ngang bẹt vai hoặc hở nhẹ phần vai cũng là lựa chọn không tồi.

Khi nàng biết cách kết hợp các loại áo phông nữ kẻ sọc với loại trang phục phù hợp không những giúp tôn dáng mà còn giúp các nàng che chắn khuyết điểm cơ thể dễ dàng. Đặc biệt với những nàng có gu thời trang đơn giản nhưng muốn biến tấu với đa dạng phong cách thì áo thun kẻ chính là gợi ý tuyệt vời.

Theo:  xevathethao.vn copy link