4 “cặp bài trùng” khi mix cùng blazer diện đi du Xuân đầu năm đẹp hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là các “cặp bài trùng” không thể tuyệt vời hơn trong trời Xuân mà chị em nhất định không được bỏ qua.

Áo blazer váy liền

Mặc áo vest vào mùa Xuân cũng đẹp nhưng khá cứng nhắc, vậy nên hội con gái có xu hướng lựa chọn áo blazer có chất liệu mềm mại, màu sắc tươi sáng hơn. Để cân bằng khí chất thì nàng mặc cùng với váy liền siêu điệu đà sẽ làm tăng thêm sự trẻ trung, đặc biệt nếu có hoạ tiết nhẹ nhàng sẽ hoàn hảo vô cùng.

Empty
Empty

Vẻ nữ tính sành điệu khi diện chiếc váy hoa nhí với áo blazer màu kem, mix cùng với đôi boots cá tính tạo nên tổng thể trang phục hoàn hảo. Hay cô nàng nào có phong cách thời trang cá tính thì hoạ tiết da báo là lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ. 

Áo blazer váy dệt kim

Váy dệt kim vốn dĩ là item dành cho các nàng “bánh bèo”, rất hợp khi mặc cùng áo blazer. Khi kết hợp chúng, nàng sẽ có một combo áo quần năng động pha chút vẻ nhẹ nhàng, chắc chắn mặc lên sẽ khiến mọi người tấm tắc khen xinh.

Empty
Empty

Set đồ nhẹ nhàng không kém phần nhã nhặn khiến nàng trông thanh lịch hơn hẳn. Tuy nhiên, nàng cần chú ý kết hợp màu sắc hài hoà để trông không bị rườm rà, rối mắt.

Áo blazer chân váy

Sự kết hợp ăn ý giữa áo blazer và chân váy là combo vô cùng hoàn hảo, dù không quá mới mẻ nhưng chưa bao giờ bị ngừng “lăng xê” bởi sự đa năng, phù hợp với mọi kiểu dáng người của chị em phụ nữ. Chú ý khi mặc chân váy, nàng nên sơ vin để tạo cảm giác gọn gàng, không bị lôi thôi. 

Empty
Empty

Màu sắc trung tính là sự lựa chọn hàng đầu trong giai đoạn giao mùa, nhất là trong thời điểm mùa Đông Xuân như thế này. Nàng hoàn toàn có thể biến set đồ đơn giản thành bộ đồ đắt xắt ra miếng mà chẳng cần phải là nhãn hiệu nào đình đám. 

Set áo blazer chân váy đồng bộ

Những bộ đồ tone - sur - tone để cứu cánh trong trường hợp không biết mặc gì hoặc đang vội. Đây là set đồ tinh tế vừa đủ để nàng có thể mặc mọi lúc mọi nơi, khi đi làm, đi chơi hay đi dạo phố thì đều cực kì phù hợp. Không muốn mất nhiều thời gian để lựa đồ, nàng hãy sắm sửa vài bộ đồ tone - sur - tone đảm bảo sẽ hài lòng vô cùng. Nàng có thể ưu ái chất liệu vải tweed, đây là những bộ đồ cực kì được ưa chuộng trong thời gian dạo gần đây.

Empty
Empty

Các chị em mùa Xuân này thường có rất nhiều phong cách ăn mặc khác nhau nhưng công thức áo blazer váy lại ít người biết đến. Nếu các nàng cần một bộ outfit hội tụ đủ sự trang nhã và nữ tính thì trên đây là những gợi ý xứng đáng ghim lại nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link