4 công thức mix giày bệt vừa đẹp lại không lo dìm dáng được sao Việt áp dụng

( PHUNUTODAY ) - Giày bệt chính là món thời trang rất cần được bổ sung để thuận tiện, êm chân khi đi lại.

Dù giày cao gót siêu hack dáng nhưng không phải lúc nào cũng tiện dụng. Thay vào đó, giày bệt chính là món thời trang rất cần được bổ sung để thuận tiện, êm chân khi đi lại. Tuy nhiên, nhiều chị em lo ngại chiều cao có thể bị "ăn bớt". Tuy nhiên nếu học hỏi các mỹ nhân Việt, áp dụng 4 công thức diện đồ sau đây, bạn sẽ không phải lo bị dìm chiều cao.

Váy ngắn + giày bệt

Váy ngắn/chân váy ngắn sẽ giúp để lộ một khoảng hở nhất định cho đôi chân, nhìn không bị nặng nề, tù túng. Chư kể là còn mang lại vẻ ngoài trẻ trung và ngọt ngào, vậy nên chị em càng cần lưu tâm. Để ý sẽ thấy, các mỹ nhân Việt thường diện váy ngắn dáng xòe nhẹ. Lựa chọn này sành điệu, phóng khoáng và còn giúp chị em khoe chân thon gọn. 

Empty
Empty

Quần ống đứng, dài trên mắt cá chân + giày bệt

Quần ống đứng có phom dáng rất gọn gàng, là item yêu thích của rất nhiều các mỹ nhân Việt. Tuy nhiên họ không chọn loại dài lượt thượt, họ sẽ ưu tiên hơn phiên bản có độ dài trên mắt cá chân.  Lựa chọn này sẽ để ra một khoảng hở và tạo cảm giác thoáng chân, tổng thể vóc dáng "auto" thêm phần cao ráo. Họ thường mix cùng sơ mi oversized, áo thun trắng, blazer… để tạo nên outfit sành điệu, trẻ trung.

Empty
Empty

Quần ống suông cạp cao + giày bệt

Quần ống suông rộngcạp cao, không quên sơ vin gọn gàng hoặc mix với áo dáng lửng, tổng thể vóc dáng của chị em sẽ không bị thấp. Bên cạnh đó cách mix này còn đem đến sự phóng khoáng, thời thượng cho tổng thể trang phục, muốn nâng tầm phong cách thì chị em cũng không nên sắm thiếu món đồ này.

Empty
Empty

Váy dáng midi + giày bệt

Chị em đi giày bệt như là: loafer, sneaker trắng, giày búp bê đơn giản… như các mỹ nhân Việt thì outfit sẽ thêm phần trẻ trung. Các mỹ nhân Vbiz cũng có bí kíp để tránh bị dìm chiều cao khi mix váy với giày bệt. Cụ thể, họ sẽ ưu tiên váy midi, dài cỡ bắp chân để xua tan đi cảm giác "tù chân", vóc dáng nhờ vậy sẽ luôn cao ráo.

Empty
Empty

   

Theo:  khoevadep.com.vn copy link