Đàn bà sống bản lĩnh không bao giờ vì đàn ông làm điều này, dù là 1 lần trong đời

( PHUNUTODAY ) - Với đàn bà khôn họ biết rõ sức khoẻ và nhan sắc chính là tài sản quý giá nhất của mình. Tình yêu dành cho người khác cần thiết nhưng yêu thương dành cho mình cũng quan trọng không kém.

Sống quên mình, thay đổi gượng ép bản thân

Khi yêu đàn bà dại lắm, sẵn sàng nhận hết mọi cay đắng, nguyện lòng làm mọi điều miễn sao đàn ông vui là được. Thậm chí nhiều lúc đàn ông làm họ đau lòng nhưng họ vẫn cam chịu chỉ vì muốn tình cảm bền vững.

Cái mà phụ nữ quên mất chính là sống trên đời làm gì cũng cần có giới hạn. Một khi đàn ông đã quen cái thói bắt nạt phụ nữ thì chắc chắn đàn bà phải phục tùng trong mọi lý do, Đàn bà khôn phải hiểu rằng đàn ông thích vợ ngoan, nhưng lại cực chán người vợ đánh mất đi chính mình.

Để chồng điều khiển cuộc sống của mình

Đàn bà khôn không cho ai cái quyền kiểm soát cuộc đời mình cả. Họ lúc nào quan điểm rằng cuộc sống này chỉ sống một lần nên nhất định phải vì bản thân. Điều người đời áp đặt đàn bà khôn sẽ nghe rồi để đó chứ không làm theo. Đàn bà khôn sống trọn vẹn cho chính mình, không vì ai và cũng không để ai bắt nạt mình cả.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đánh mất sự riêng tư

Ai cũng có bí mật của riêng mình, cũng cần có những thông tin cần được bảo vệ và không muốn chia sẻ cùng ai. Thế nên những người đàn ông lúc nào viện cớ nhân danh tình yêu để bắt người phụ nữ của mình từ bỏ tất cả sự riêng tư thì không đáng để chị em phải mất thêm thời gian với họ đâu.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Quá chăm chút cho chồng con mà coi thường sức khoẻ và nhan sắc của chính mình

Với đàn bà khôn họ biết rõ sức khoẻ và nhan sắc chính là tài sản quý giá nhất của mình. Tình yêu dành cho người khác cần thiết nhưng yêu thương dành cho mình cũng quan trọng không kém. Nhan sắc của đàn bà là vũ khí lớn nhất, đừng đánh mất đi lúc nào không hay.

Từ bỏ ước mơ, hoài bão

Đàn bà khôn luôn xem ước mơ và đam mê là điều không nên bỏ lỡ trong đời. Họ cần gia đình thật, nhưng họ cũng cần đam mê. Đàn bà khôn tuyệt đối không hy sinh hoàn toàn cho chồng con, gia đình mà từ bỏ ước mơ của mình, có chăng họ chỉ tạm hoãn để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ trước tiên mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link