Đàn ông giỏi muốn yêu, đàn bà khôn lại muốn tiền

( PHUNUTODAY ) - Thời nay phụ nữ hiện đại, họ nhận ra giá trị của mình và không dại để đàn ông xem thường hay lợi dụng mình. Phụ nữ thời nay có suy nghĩ chín chắn hơn trong hôn nhân, họ không quan tâm đến những gì lấp lánh, bao biện ở bên ngoài.

''Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai''

Liệu câu nói này còn đúng hay không? Chắc chắn là có đúng, nhưng thời ấy cũng đã qua mất rồi phải không phụ nữ. Đàn ông thời nay thực tế vẫn yêu bằng mắt, nhưng cái bằng mắt ấy thực dụng hơn nhiều. Dường như thì đàn ông càng giỏi lại càng thực tế. Bù lại công sức, thời gian họ bỏ ra thì họ muốn tìm người phụ nữ xứng đáng với mình.

Còn phụ nữ cũng chẳng còn yêu bằng tai như trước nữa. Bởi dù đàn ông có nói lời ngọt ngào đến mấy mà kinh tế của anh ta không đủ thì cũng không thể xác định mối quan hê lâu dài được. Thế nên cả đàn ông và phụ nữ đều thực dụng như như nhau cả mà thôi.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đàn ông khi yêu luôn muốn người phụ nữ ấy là của mình, hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của mình. Anh ta lúc nào đóng vai trờ là thợ săn mồi thì khi săn được con mồi rồi sẽ phải thuộc về anh ta mà thôi. Bởi thế nên mới có chuyện ghen tuông. Đàn ông không chỉ muốn chiếm trọn trái tim của người phụ nữu mà họ còn cô ấy dâng trọn cả thể xác cho mình.

Thời nay phụ nữ hiện đại, họ nhận ra giá trị của mình và không dại để đàn ông xem thường hay lợi dụng mình. Phụ nữ thời nay có suy nghĩ chín chắn hơn trong hôn nhân, họ không quan tâm đến những gì lấp lánh, bao biện ở bên ngoài. Nói cách khác, nếu đàn ông chọn sex, phụ nữ sẽ chọn tiền.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Vậy nên đừng ngạc nhiên khi thấy giữa đàn ông đẹp xấu đủ loại nhưng đàn bà lại chọn người đàn ông có tiềm năng kinh tế, tài chính ổn định để lấy làm chồng. Dù sao lựa chọn đàn ông cũng là một hình thức đầu tư, và nhà đầu tư tài ba là người biết chọn cho mình đâu là chỗ tốt để không phải ân hận suốt cả cuộc đời. Phụ nữ khôn ngoan là người biết tự chủ động trong cuộc sống của mình.

Sau cùng thì chuyện yêu đương của đàn ông và đàn bà khó mà nói hết. Nếu như đàn ông có thể lên giường với trăm ngàn cô thì phụ nữ chỉ có thể mỗi ngày chờ đợi người chồng mà mình yêu thương mà thôi. Đúng không phụ nữ?.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link