5 bí mật phòng the phụ nữ cần biết để chàng không bao giờ biết “chán cơm thèm phở”

( PHUNUTODAY ) - Thật ra đàn ông thích phụ nữ biết cách “hư hỏng” trên giường hơn là mãi nằm trong vùng an toàn nhàm chán… Biết được những bí kíp chốn phòng the này, chắc hẳn chuyện chán cơm thèm phở sẽ chẳng khi nào xảy ra.

Chủ động “khai màn”

Nhiều chàng trai thú nhận rằng họ thích cảm giác được người phụ nữ của mình “chờ đợi”, và kéo họ lại gần để bắt đầu “cuộc yêu” của hai người. Bởi thế, đôi lúc, hãy là người chủ động “bắt đầu” trước, hẳn anh ấy sẽ cảm thấy thích thú trước sự “đổi vai” này.

Biết khiêu khích

Nam giới không chỉ thích một cô nàng xinh xắn, gợi cảm mà còn muốn cô ấy bầy tỏ ham muốn hay biết cách kích thích chàng. Vì vậy bạn hãy thể sự thông minh và khéo léo của mình. Hãy mặc bộ nội y nóng bỏng nhất và đứng trước mặt chàng, cùng với đó là những động tác cơ thể và ánh mắt nháy tinh nghịch. Đảm bảo, chàng sẽ hiểu ý bạn ngay lập tức và tiến hành &’vào cuộc’ với bạn ngay.

Nhập cuộc tràn đầy tự tin với tất cả sự nóng bỏng và say mê

ly-do-dan-ong-thich-pho-2-2018-04-05-13-36-15257701467201333112470

Khi có một cuộc chiến chốn phòng the đồng nghĩa với việc bạn cần phải tự tin vào cơ thể mình. Trước hết là bạn phải yêu bản thân mình đã, lắng nghe cơ thể mình lên tiếng và yêu cầu chàng đáp ứng những đòi hỏi đó.

Đừng ngại ngùng lo sợ việc chàng chỉ trích bạn “hư hỏng”, bởi đàn ông thực sự thích thú với điều đó hơn so với sự nhàm chán, tẻ nhạt đấy!

Hãy cứ yêu cầu khi bạn thích, hãy luôn tự tin vào hình thể của mình dù nó không thực sự hoàn hảo. Ai mà quan tâm cơ chứ, chàng chỉ thấy vẻ đẹp của bạn toát ra khi bạn tự tin mà thôi.

Kích thích các điểm nhạy cảm khác nhau

Phụ nữ không nên chỉ chăm chút cậu nhỏ của anh ấy mà quên mất rằng đàn ông còn rất nhiều điểm nhạy cảm khác. Thông thường đàn ông sẽ không nói ra nơi mình muốn được chạm vào như phụ nữ. Tuy nhiên, ngoài những điểm nhạy cảm thông thường thì ngực, gương mặt, bắp đùi cũng là những nơi kích thích đàn ông.

Đàn ông thích nói chuyện trong khi ái ân

2(9)_26834390

Nói chuyện trong khi “yêu” giúp các chàng cảm thấy nóng bỏng và quyến rũ hơn. Bạn có thể nói với anh ấy mọi thứ. Dễ dàng nhất hãy bắt đầu bằng việc khen ngợi anh ấy và nói với anh ấy rằng bạn yêu anh ấy rất nhiều. 

Tuy nhiên, bạn nên tránh các chủ đề gây mất hứng như chuyện tiền nong, xung đột và mâu thuẫn gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link