Chạm vào điểm này khi "quan hệ" chính là điểm G bí mật khiến chàng sẽ lên đỉnh ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - Khi quan hệ nàng chỉ cần chạm nhẹ vào điểm này trên cơ thể chàng sẽ sướng run và lên đỉnh nhiều lần. Đây là bí kíp phòng the mà bất kì chị em nào cũng cần bỏ túi.

Bàn chân

ly-do-dan-ong-thich-pho-2-2018-04-05-13-36-15257701467201333112470

Đàn ông rất thích massage chân, không chỉ để giảm mỏi mệt mà còn vì sau mỗi lần massage họ thấy sung mãn hơn trong chuyện gối chăn. Điều này không có gì ngạc nhiên, vì theo lý thuyết cổ xưa của massage thì gót chân được cho là điểm áp lực có thể gây ra kích thích tình dục. Hãy xoa bóp chân cho chàng khi đi ngủ, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt.

Biết tán tỉnh khéo léo

3-bi-quyet-de-chuyen-ay-vien-man

Nếu bạn muốn nhanh chóng có “gấu yêu” thì cần phải gạt bỏ sự nhút nhát, rụt rè sang một bên. Thay vì nghĩ đàn ông mới là người làm “nhiệm vụ” tán tỉnh người khác thì bạn đã nhầm, giờ quan điểm “trâu phải đi tìm cọc” không còn chính xác hoàn toàn nữa. Nhiều người đàn ông thú nhận họ bị "đổ" khi đối diện với những cô nàng tự tin, quyến rũ và biết mở lời tình tứ một cách khéo léo.

Bạn có thể tán tỉnh chàng bằng một số mẹo đơn giản như khi trò chuyện, bạn uốn công đôi môi một chút hoặc mím môi, nhíu mày tinh nghịch khi đưa ra một lời khen thông minh... Chủ động tán tình không phải là điều khiến người khác đánh giá bạn là cô gái tệ hại, tuy nhiên bạn cũng phải biết tìm dừng.

Mái tóc

diem-g-he-cham-vao-la-nang-se-len-dinh-ngay-lap-tuc-16-111610

Sẽ rất khó quên khi bạn đặt bàn tay mình sau tai chàng rồi luồn sâu vào trong mái tóc. Đây là một trong những vị trí vốn ít được quan tâm và nếu được tác động đến nó có thể khiến chàng “bốc” hơn trong “chuyện ấy”.

Khi quan hệ nàng chỉ cần chạm vào điểm này trên cơ thể chàng sẽ sướng run và lên đỉnh nhiều lần - Hình 2Vùng đáy chậu

Đáy chậu

Đây là khu vực nằm phía sau “cậu bé” của chàng. Khi được đụng chạm, hầu hết các dây thần kinh ở đây được kích thích và tăng lưu lượng máu tới toàn cơ thể. Bạn có thể dùng ngón tay massage vùng này để tăng thêm khoái cảm cho chàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link