4 điều khiến đàn ông ''sợ'' nhưng cũng yêu vợ ngất ngây, ai sở hữu 2 điểm thôi cũng đủ khiến chồng chung thủy

( PHUNUTODAY ) - Một phụ nữ thông minh sẽ luôn biết cách khiến người đàn ông của mình cam tâm một đời gắn bó thủy chung bên vợ mà bản thân cô ấy không phải mất sức chạy theo đòi hỏi của chồng.

Nóng - lạnh đúng lúc

Phụ nữ khéo léo biết lúc nào mềm mỏng, lúc nào cứng rắn thì không chỉ đàn ông mà ai ở bên cạnh họ cũng đều phải nể trọng. Bởi điều đó chứng tỏ cô gái đó có một cái đầu hết sức tinh tế, hiểu thời thế. Biết khi nào nên đặt xuống, lúc nào phải nhấc lên.

Trong đời sống hôn nhân, có được người bạn đời hiểu biết, ở bất cứ tình huống nào phát sinh cô ấy cũng xử lý tốt thì người chồng nào cũng thấy tự tin và yên tâm.

Đặc biệt là lúc ở bên chồng, kiểu phụ nữ này biến hình lúc thì ngọt như viên kẹo, chẳng tiếc lời khen ngợi chồng. Nhưng nếu chồng mắc sai lầm thì họ cũng thẳng thắn phê bình chứ không mù quáng nuông chiều. Ở bên người vợ như vậy, đàn ông không chỉ hạnh phúc mãn nguyện mà còn phải thận trọng lo giữ gìn. Vì anh hiểu, cô ấy yêu thương chồng hết lòng nhưng cũng sẵn buông bỏ nếu như lòng tin bị tổn thương.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hiểu chồng

Có quan tâm thì phụ nữ mới hay cằn hằn và chất vấn chồng. Đó chính là cách quan tâm vô cùng đặc trưng và phổ biến của phụ nữ. Nhưng điều này lại khiến các anh chồng thêm mệt mỏi và áp lực hơn.

Thậm chí đôi lúc vợ cằn nhằn quá nhiều và không đúng nơi đúng chỗ thì càng khiến chồng trở nên mệt mỏi.

Phụ nữ cần nhớ, phái mạnh tuy ít nói nhưng có suy nghĩ hết sức sâu sắc và luôn mong mỏi có người lắng nghe tâm sự của mình. Lúc chồng căng thẳng, bạn không nhất thiết phải đưa ra ý kiến, phương hướng giải quyết theo ý kiến cá nhân của mình ngay bởi như thế đôi khi sẽ khiến chàng càng mệt. Đơn giản là lắng nghe và bày tỏ sự chia sẻ thôi nhé, để chàng thấy rằng trong mọi hoàn cảnh khó khăn vợ cũng sẽ luôn kề bên, sát cánh và ủng hộ chàng.

Phụ nữ thông minh sẽ luôn biết cách tạo cho chồng cảm giác bình yên, trong mọi hoàn cảnh, người đầu tiên chồng muốn ở bên chính là cô ấy. Lửa hôn nhân sẽ tắt ngấm nếu như vợ không biết tôn trọng chồng. Hai người cùng rơi vào cảnh ''đồng sàng dị mộng'', tình yêu trở thành bi kịch khiến đàn ông chán nản và không còn muốn cố gắng thêm nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có ý tưởng, hoài bão riêng

Bản tính của đàn ông là rất thích chinh phục, yêu cảm giác mới lạ. Thế nên, nếu phụ nữ chấp nhận hi sinh cho tất cả mọi người thì đó là sai lầm. Phụ nữ cũng cần có hoài bão, sự nghiệp và lý tưởng riêng của mình để thấy cuộc sống muôn màu muôn vẻ, có nhiều đích đến, nhiều mục tiêu chứ không chỉ có duy nhất 1 mình chồng. Những yếu tố đó không chỉ khiến chị em trở nên quyến rũ, bản thân luôn đổi mới mà còn là động lực để vươn lên và luôn phấn đấu ở trong cuộc sống này.

Biết chăm sóc chuyện chăn gối

Ngoài phòng ngủ, đàn ông luôn thích vợ mình chỉn chu, đúng mực nhưng đã về trên giường thì họ mong vợ biết hư hỏng, chiều chồng một chút. Vật nên, đàn ông rất bị cuốn hút bởi những người phụ nữ biết biến hình, thuy mị, đúng đắn bên ngoài xã hội để họ có thể an tâm và tự hào.

Còn khi chỉ có 2 vợ chồng, cô ấy lại là một người tình nóng bỏng, biết cách làm mới đời sống phòng the. Có được người vợ như thế, chàng xem như bản thân đã trúng số độc đắc, đương nhiên sẽ dành trọn cả đời để thương yêu, che chở cho cô ấy.

Theo:  xevathethao.vn copy link