4 điều thầm kín của phụ nữ nếu được chồng làm cho thì xứng đáng 10 điểm

( PHUNUTODAY ) - Đừng ngại nói cho chồng biết bạn đang đến ngày khó ở và cố gắng nhờ anh ấy làm giúp việc nhà. Đừng im lặng thể hiện bộ mặt khó chịu làm chồng cũng mệt mỏi theo. =

Mua giúp vợ những món đồ cá nhân

Dù điều này sẽ khiến đàn ông xấu hổ, nhưng chỉ cần là vợ nhờ thì chắc chắn là họ sẽ làm ngay. Nhiều người thường nghĩ vật dụng cá nhân của phụ nữ không nên cho đàn ông biết. Nhưng thực tế muốn chồng yêu thương và hiểu vợ hơn thì chị em cứ mạnh dạn trao đổi với chồng điều này nhé.

Khi biết được những rắc rối của phụ nữ, đàn ông sẽ cảm thấy cần vợ, được bảo vệ và yêu thương.

Nhờ chồng kéo giúp khoá váy

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Chắc chắn người đàn ông nào cũng muốn làm điều này cho vợ. Họ cảm thấy hành động kéo khoá chính là cơ hội để thể hiện tình cảm. Thế nên phụ nữ đừng ngại ngùng trong chuyện này nhé. Bạn đừng nghĩ anh ấy sẽ khó chịu khi bị nhờ vả chuyện đó. Ngược lại anh ấy còn hạnh phúc khi được giúp đỡ cho bạn đấy.

Nhờ chồng chọn giúp quần áo lót

Đôi khi đàn ông có mắt thẩm mỹ hơn cả phụ nữ. Vì vậy, đừng ngại khi chồng bảo chọn quần áo lót giúp mình. Nhờ đó, bạn sẽ không còn phải nhận những lời chê bai của chồng. Thậm chí còn khiến chồng yêu hơn nữa. Mặt khác thì khi hai vợ chồng thoải mái trong chuyện chọn đồ lót cho nhau còn gia tăng tình cảm, cải thiện mối quan hệ vợ chồng hơn nữa.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Nhờ chồng chăm sóc cho ngày ''đèn đỏ''

Đừng ngại nói cho chồng biết bạn đang đến ngày khó ở và cố gắng nhờ anh ấy làm giúp việc nhà. Đừng im lặng thể hiện bộ mặt khó chịu làm chồng cũng mệt mỏi theo. Chị em nên biết nói ra để chồng còn giúp đỡ. Hãy nhẹ nhàng để anh ấy thông cảm cho vợ. Đồng thời khi biết bạn đến ngày đèn đỏ anh ấy cũng sẽ quan tâm bạn nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link