Đàn bà xinh đẹp giỏi giang cả đời cũng bất hạnh nếu phạm phải 1 trong 6 điều tối kỵ này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ còn khó lòng chấp nhận một người chồng như thế, thì chẳng người đàn ông nào có thể dung túng cho một người đàn bà sống buông thả không có nguyên tắc đến vậy.

Lừa dối

Không có một người đàn ông nào có thể rộng lượng bỏ qua được điều cấm kỵ này. Đàn bà hay đàn ông ngoại tình đều không đúng đạo lý. Nhưng nếu đàn bà lừa dối thì càng bị chồng con là tội tày đình. Bởi đàn ông họ ích kỷ lắm, họ không bao giờ chấp nhận bị người phụ nữ của mình phản bội đâu.

Thế nên nếu không muốn đánh mất gia đình và hạnh phúc đang có thì phụ nữ đừng làm chuyện gì có lỗi với chồng. Còn nếu như người vợ đã không còn hạnh phúc khi ở bên chồng thì hãy ly hôn rồi đi tìm hạnh phúc mới cho mình.

Coi thường công việc, mức lương của chồng

Lòng tự trọng của đàn ông cao lắm, họ có thể thua kém bất cứ ai nhưng không muốn thua vợ. Đó là lý do đàn ông chọn vợ ít khi tìm người có học vấn hoặc chức vụ cao hơn mình.

Cũng giống như công việc, đàn ông coi thu nhập chính là phản ánh năng lực làm trụ cột trong một mối quan hệ. Khi mức lương của họ bị phụ nữ coi thường, họ nghĩ cả con người mình đang không được tôn trọng.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Ghét người nhà chồng

Phụ nữ nghĩ rằng khi đã kết hôn với mình, chồng sẽ đứng về phe mình, là của riêng mình là hoàn toàn sai lầm. Bởi với đàn ông thì gia đình chính là phạm trù bất khả xâm phạm. Đừng dại mà tìm cách gây gổ hay ly gián chồng với gia đình chồng. Dù không nói ra nhưng đàn ông ai cũng đánh giá cao người phụ nữ đối xử tốt với gia đình chồng.

Xâm phạm đời tư của chồng

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Mỗi người đều có một bí mật riêng tư và không hề muốn hai phát hiện. Nhiều người phụ nữ cứ cố gắng tìm hiểu, dò hỏi rồi còn xem trộm thư, điện thoại. Như vậy chỉ càng khiến chồng thêm chán ghét hơn mà thôi.

Sống buông thả

Có chồng nhưng chẳng khác nào chưa chồng, lúc nào lười nấu cơm cho chồng con, suốt ngày chỉ biết bạn bè. Thỉnh thoảng về nhà trong tình trạng say khướt. Phụ nữ còn khó lòng chấp nhận một người chồng như thế, thì chẳng người đàn ông nào có thể dung túng cho một người đàn bà sống buông thả không có nguyên tắc đến vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link