4 dưỡng chất thiên nhiên giúp chị em "trẻ mãi không già"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáp ong, lòng đỏ trứng gà, muối, lô hội là 4 dưỡng chất thiên nhiên giúp chị em có làn da tươi trẻ, sáng bóng.

Sáp ong

dưỡng da
Sáp ong sẽ tạo ra một chất bảo vệ vô hình trên da chúng ta. 

Chúng ta đã từng nghĩ rằng sáp ong chỉ có công hiệu trong việc tẩy lông. Tuy nhiên, chúng lại có những công dụng khác khiến bạn phải ngạc nhiên. Ví dụ, sáp ong được biết đến như có thể duy trì độ ẩm rất quan trọng cho làn da. Hoạt chất tự nhiên này sẽ tạo ra một chất bảo vệ vô hình trên da chúng ta. Trước khi bôi sáp ong, chúng ta nên mát xa mặt với một chút dầu, cách này sẽ giúp đạt được kết quả tốt nhất.

Lòng đỏ trứng
 

Trứng gà được biết đến có tác dụng rất tốt trong làm đẹp. Giúp da hết nhờn, trở nên khô ráo. Bạn hãy dùng một lòng đỏ trứng gà đánh tơi với 1 muỗng cà phê sữa chua chút mật ong và một chút tinh bột khoai tây. Đắp chất bột tổng hợp này lên mặt chừng 15 phút, sau đó rửa sạch với một ít dầu thơm hoặc nước hoa hồng.

Muối

dưỡng da
Pha loãng nước muối rửa mặt hoặc chấm vào những khu vực bị mụn trứng cá như một cách diệt vi khuẩn. 

Pha loãng nước muối rửa mặt hoặc chấm vào những khu vực bị mụn trứng cá như một cách diệt vi khuẩn, sạch da.

Cây lô hội

Chắc ai cũng biết cây lô hội rất tốt trong việc chữa lành vết da bị rát đỏ vì cháy nắng. Lô hội là một loại cây tự nhiên có tác dụng chống viêm, chống vi khuẩn. Các sản phẩm chiết xuất từ lô hội do được pha chế các thành phần khác chắc chắn sẽ không mang lại hiệu quả cao như gel tự nhiên.

3 thực phẩm ăn vào da đẹp ngay lập tức
3 thực phẩm ăn vào da đẹp ngay lập tức
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nấm, dầu dừa, hải sản là 3 thực phẩm ăn vào da sẽ đẹp ngay lập tức.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn